Những Ý Tưởng Trang Trí Sân Vườn Đẹp Nhất

Đèn chiếu sáng rất quan trọng trong cuộc sống  của chúng ta hàng ngày của mọi gia đình, trong văn phòng, công xưởng, và đèn có ứng dụng thậm chí  có cả trên những chiếc xe bạn sử dụng hàng ngày. Đèn vẫn được sử dụng như là một công cụ chiếu sáng đặc biệt  là vào ban đêm. Nhưng nó còn hơn thế nữa, những chiếc đèn còn có thể giúp làm nên những điểm nhấn tuyệt vời cho khu vườn tuyệt vời  của bạn. Bạn  củng có thể dùng đèn để làm nổi bật một góc riêng hoặc để chiếu sáng ở lối đi bộ hay  đường xe chạy.

Với những công dụng thật tuyệt như vậy, bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng thiết kế đặc biệt cho sân vườn. Sau đây là một vài ý tưởng thường xuyên được sữ dụng trong những sân vườn hiện nay mà Cây cảnh hà nội  tổng hợp để giúp cho những ai đang sở hữu những sân vườn, nhà phố tham khảo:

1, Đèn mái vòm.

Một trong những ý tưởng đèn chiếu sáng sân vườn đẹp nhất  là những đèn mái vòm. Sử dụng mái vòm để trang trí kết hợp cùng đèn chiếu sáng cho phép bạn làm nổi bật một trong vùng yêu thích trong sân vườn. Bạn củng có  thể sử dụng những đèn mái vòm để tạo nên nhiều hình dáng bắt mắt.
Độ rộng của các vùng được làm nổi bật phụ thuộc vào kích thước của mái vòm, nếu muốn trang trí thêm cho nhiều khu vực lớn ở trong sân vườn, bạn hãy mua thêm nhiều chiếc đèn lớn.

 

Hoặc không, bạn cũng có thể chọn những mái vòm đèn kích thước trung bình, cách lắp đặt đèn về cơ bản sẽ phụ thuộc vào những ý tưởng mà bạn chọn  ra cho khu vườn nhỏ của chính mình.

Những Ý Tưởng Trang Trí Sân Vườn Đẹp Nhất
Những Ý Tưởng Trang Trí Sân Vườn Đẹp Nhất

 

2, Sử dụng bóng đèn năng lượng mặt trời.

Bóng đèn năng lượng mặt trời đang  rất được phổ biến trong những sân vườn hiện đại cũng như những ngôi nhà thành phố, Việc sử dụng năng lượng mặt trời là một giải pháp xanh giụp tận dụng hoàn toàn nguồn ánh sáng từ mặt trời. Đèn năng lượng mặt trời hiện nay có kiểu dáng rất bắt mắt vì  đèn không cần phải thiết kế hệ thống dây điện như đèn thông thường.

 

Để sử dụng đèn năng lượng mặt trời với hiệu suất tốt nhất, thì bạn nên đặt đèn năng lượng mặt trời ở nơi giàu ánh sáng, hướng những tấm Pannel hấp thu năng lượng mặt trời về hướng có thể đón  được ánh sáng trong suốt cả ngày. Bóng đèn năng lượng mặt trời sẽ tự động bật khi trời  bắt đầu tối và tự động ngắt khi có ánh sáng ban ngày.

 

3, Đèn nhấp nháy.

Sử dụng đèn nhấp nháy để trang trí cho sân vườn là một ý tưởng tuyệt vời và không bao giờ lỗi thời. Những chiếc đèn Led nhấp nháy sẽ tô điểm không gian cần nổi bật một cách tự nhiên nhất. Đèn nhấp nháy sử dụng những bóng đèn  Led tiết kiệm điện, cho ánh sáng đẹp rực rỡ. Hiện nay đèn Led trang trí có rất  nhiều loại với nhiều cách sử dụng và công dụng khác nhau.

Những Ý Tưởng Trang Trí Sân Vườn Đẹp Nhất
Những Ý Tưởng Trang Trí Sân Vườn Đẹp Nhất

Những vị trí sử dụng đèn nhấp nháy rất lý tưởng như chậy cây ngoại thất, chậu bonsai cây cảnh, thác nước nhân tạo, tiểu cảnh hòn non bộ…

 

4, Đèn nến sân vườn

Những chiếc đèn nến sân vườn được thiết kế theo kiểu dáng đèn lồng luôn mạng lại sự thu hút rất lớn. Ngày nay, khi mọi người  sử dụng ánh sáng từ đèn Led, đèn Halogen để trang trí và đem lại màu sắc cho sân vườn, thì ánh sáng dập dìu từ những ngọn nến vẫn luôn thu hút chúng ta. Bất kỳ ai cũng muốn quay về tuổi thơ với những đêm trăng cầm đèn lồng nến tung tăng dạo khắp những khu vườn.

Những Ý Tưởng Trang Trí Sân Vườn Đẹp Nhất
Những Ý Tưởng Trang Trí Sân Vườn Đẹp Nhất

 

Đèn lồng treo sân vườn là một trong ý tưởng tuyệt vời để trang trí cho không gian sân vườn, tuy nhiên tốt nhất bạn nên trang trí đèn lồng sân vườn vào những dịp sinh nhật, dạ hội hay khiêu vũ ngoài trời, party hoặc những ngày lễ tết, halloween…Nhược điểm của đèn lồng treo sân vườn là thời gian thắp sáng chỉ có thể duy trì 1 – 2 đêm với một cây nến to. Cũng có thể treo đèn nến trên giá sắt và cắm xuống bồn hoa, thảm cỏ, lối đi nơi bạn muốn trang trí hoặc đèn nến ở cửa sổ, hiên nhà tạo khung cảnh đẹp.

5, Đèn Led đa sắc

Đèn pha Led là một ý tưởng tuyệt vời để làm đẹp thêm sân vườn của bạn. Nếu bạn để ý đến hiệu ứng ánh sáng trên sân khấu, hãy treo hoặc ghim đèn Led trên cây, tường ngoại thất hay thác nước nhân tạo hoặc có thể ghim đèn Led cắm cỏ xuống góc cây, bồn hoa. Đèn Led cắm cỏ cũng được sử dụng để làm nổi bật chậu hoa, cây kiểng lá…

Những Ý Tưởng Trang Trí Sân Vườn Đẹp Nhất
Những Ý Tưởng Trang Trí Sân Vườn Đẹp Nhất

Đèn Led có thể ghim xuống cỏ hoặc cố định ở các góc để chiếu sáng

Đèn Led cắm cỏ có rất nhiều màu sắc để làm nổi bật một bụi cây hoặc làm nổi bật một góc thư giãn sân vườn như chỗ đặt bàn ghế cafe, khu vực bàn ăn ngoài trời hay không gian trò chuyện tán gẫu…

Những Ý Tưởng Trang Trí Sân Vườn Đẹp Nhất
Những Ý Tưởng Trang Trí Sân Vườn Đẹp Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *