Tiểu cảnh nội thất

Tiểu cảnh nội thất cho mỗi nhà

Tiểu cảnh nội thất là sự bố trí các loại cây cảnh trồng trong nhà kết hợp với các vật dụng như: Đá, tượng, tranh đá treo tường có thể dùng yếu tố nước nước để tạo phong cảnh nhằm mang không khí thiên nhiên vào ngôi nhà, văn phòng, không gian sống và sinh hoạt của con người.

Bạn biết gì về tiểu cảnh nội thất?

Thiết kế Tiểu cảnh nội thất
Thiết kế Tiểu cảnh nội thất

Trong kiến trúc hiện đại bài trí tiểu cảnh không còn là gì điều xa lạ. Mời mọi người chiêm ngưỡng những điểm đẹp và chưa đẹp của các không gian ngoại thất dưới đây.
Đây là một khung cảnh nội thất hiện đại và tiểu cảnh góc cầu thang có thiết kế khá đẹp! Màu ghi sáng là gam màu chủ đạo của khung cảnh này. Cầu thang và những mặt bậc màu gỗ tạo lên sự tương phản hợp lý. Những nan sắt chạy song song theo làn cầu thang có phong cách đơn giản nhưng rất ăn nhập và những bậc thang.

Tiểu cảnh nội thất
Tiểu cảnh nội thất

   Tiểu cảnh nội thất khô và ướt thường được thiết kế ở những vị trí trung tâm như giếng trời, gầm cầu thang, hành lang, ngoài hiên, sảnh,… gồm đầy đủ các yếu tố: nước, cây xanh, đá sỏi, các vật liệu trang trí khác… giúp tạo cảm giác sinh động cho không gian nội thất.Để cho góc nhà được mềm mại xanh mát hơn với những tiểu cảnh trang trí nho nhỏ, hoàn toàn không mất công chăm sóc vì là… cỏ nhân tạo, cây nhựa và tượng thạch cao.

Tiểu cảnh nội thất
Tiểu cảnh nội thất

>> Xem thêm: Tiểu cảnh ngoại thất

Một khung cảnh đẹp và những nét cong mềm mại. Cầu thang gỗ và thiết kế uốn lượn độc đáo có bậc là những ván gỗ mỏng duyên dáng được ăn thẳng vào ngầm cầu thang. Hệ thống tay vịn điệu đà vànét cong mềm mại chạy theo chiều cong của cầu thang tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh xinh đẹp . Bên cạnh cầu thang một tiểu cảnh nhỏ và sự góp mặt của nhiều cây xanh làm tươi mát thêm khung cảnh khu vực này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *