Tiểu cảnh sân thượng

>>Trồng cau lùn trước nhà hợp phong thủy

>>Năm loại quả ngũ quả mang lộc về nhà 2015

Tiểu cảnh sân thượng – không gian thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn

Tiểu cảnh sân thượng
Tiểu cảnh sân thượng

Nói tới sân thượng nhiều người nghĩ đơn thuần đó chỉ là nơi để phơi đồ và bố trí téc nước mái. Chắc chỉ có liên quan tới hai vấn đề này thì gia chủ mới đặt chân lên sân thượng. Nhưng nếu biết tận dụng và xử lý tốt thì đây lại là một không gian ưa thích trong toàn ngôi nhà. Về cơ bản thì đây có lẽ là không gian thoáng đãng duy nhất trong một ngôi nhà lô phố chật hẹp. Cái thiếu ở đây là một mái che, một bộ bàn ghế nhỏ và một khuôn viên sân vườn. Vậy là chúng ta sẽ sở hữu một tiểu cảnh sân thượng vô cùng tuyệt vời, một nơi để nghỉ ngơi thư giãn, nhâm nhi tách trà nóng, quây quần bên người thân sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

 

Tiểu cảnh sân thượng-một không gian đầy mới lạ
Tiểu cảnh sân thượng-một không gian đầy mới lạ

Để có một tiểu cảnh sân thượng ưng ý

Để có được một tiểu cảnh sân thượng ưng ý chúng ta sẽ phải thực hiện rất nhiều công đoạn tỉ mỉ, cẩn thận. Từ việc lên kế hoạch bản thảo khu vườn mà bạn muốn xây dựng, những loại cây mà bạn muốn trồng trong sân vườn ngoài ra các cây hoa nhỏ hay bể cá, hòn non bộ là những vật liệu trang trí sân vườn mà bạn không thể nào bỏ qua.

Sân thượng là khoảng không đón nắng gió mưa nhiều nhất, bởi vậy bạn nên sử dụng các loại hoa có đặc điểm xanh quanh năm, ra hoa bốn mùa vì như thế sân vườn của bạn sẽ được rực rỡ suốt quanh năm.

Tiểu cảnh sân thượng
Tiểu cảnh sân thượng

Lựa chọn loại đất phù hợp với cây trồng cũng như thẩm mỹ của khu vườn cũng là điều không thể bỏ qua.

Khi sử dụng gạch cho sân vườn trên sân thượng thì bạn nên chọn những loại gạch có thể thấm nước và thoát nước tốt, điều này giúp cây tránh khỏi việc ngập úng gây thối hoặc chết cây.

Tiểu cảnh sân thượng say đắm lòng người
Tiểu cảnh sân thượng say đắm lòng người

Và cuối cùng là lựa chọn vật dụng trang trí cho sân vườn của bạn.

Bây giờ bạn đã sở hữu một tiểu cảnh sân thượng hoàn toàn ưng ý theo đúng những gì bạn mong muốn.

Để tăng thêm hiệu quả và tạo ra một môi trường sống lý tưởng hơn cho mỗi căn nhà, nhu cầu tạo ra những không gian có cây xanh cảnh quan ngày càng được quan tâm đến. Tiểu cảnh sân thượng sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *