Phong thủy cây xanh văn phòng

> Tiểu cảnh tranh tường

> Tiểu cảnh quán cafe

Phong thủy cây xanh văn phòng

Phong thủy cây xanh văn phòng là nên đặt cây cảnh nếu hợp phong thủy sẽ mang lại sinh khí, và may mắn cho nơi làm việc, văn phòng, cơ quan. Lựa chọn cây phong thủy thích hợp sẽ giúp tăng cường tài, thịnh vượng. Do đó, việc chọn loại cây, cũng như việc đặt cây cảnh hợp phong thủy  là cần cân nhắc.

 

Phong thủy cây xanh văn phòng
Phong thủy cây xanh văn phòng

Cây cảnh nên chọn cây theo phong thủy nghĩa là cây nhìn tươi tốt, nhiều mầm lộc, tạo cảm giác thăng tiến về tài lộc, công danh. Nếu là cây văn phòng chọn những loại có thể chịu được nơi ít ánh sáng hay bóng râm.

Phong thủy cây xanh văn phòng
Phong thủy cây xanh văn phòng

Đặt cây gì cho tốt với phòng làm việc ?

Phong thủy cây xanh văn phòng
Phong thủy cây xanh văn phòng

Trong lĩnh vực hoạt động về cây cảnh, sân vườn và cây nội thất nhiều năm qua, chúng tôi luôn được hỏi “đặt cây gì cho tốt với phòng làm việc này em?” Sau đây, chúng tôi có những gợi ý Phong thủy cây xanh văn phòng công ty theo các phòng ban- chức năng như sau.

Quầy lễ tân: Nơi bắt đầu và khởi nguồn cho một ngày làm việc nên đặt những chậu hoa tươi tắn với màu sắc và chậu cây phù hợp trên bàn tạo không khí thân thiện, tươi vui chào đón như  kim phát tài, cây kim ngân hoặc phát tài gốc,..

Phòng sếp: nên đặt các loại cây hể hiện tinh thần đế vương, quyền uy như cây đại phú gia, đế vương, cây thanh tâm, cây phú quý.

Phòng kế toán – ban tài chính:  có thể sử dụng những chậu cây phát tài khúc, kim ngân để đặt tạo nên những đường nét xanh mát cho toàn tập thể.

Phòng nhân sự, phòng họp: ta nên sử dụng các loại cây như trúc bách hợp, ngân hậu, bạch mã,… với hy vọng sẽ gặp nhiều điều may mắn, sức khỏe, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống.

 

Cách đặt phong thủy cây xanh văn phòng:

Phong thủy cây xanh văn phòng
Phong thủy cây xanh văn phòng

Hướng đặt phong thủy cây xanh văn phòng cũng có vai trò quan trọng như yếu tố ánh sáng và nước. Tùy vào hướng phát triển trong cuộc sống để bạn có thể đặt cây theo phương vị thích hợp.

Bài trí cây cối ở hướng Đông (hành Mộc) sẽ giúp khỏe mạnh.

Bài trí cây cối ở hướng Đông Nam (hành hỏa) sẽ giúp phát triển tài vận.

Bài trí cây cối hướng Bắc (hành Thủy) sự nghiệp sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

Lưu ý, vì hành Mộc và hành Kim tương khắc nên cần tránh bài trí cây cối ở Tây Nam, Đông Bắc và vị trí giữa phòng. Tất nhiên cũng nên tránh bài trí ở phương vị hành Kim – hướng Tây và Tây Bắc.

Phong thủy cây xanh văn phòng sẽ đem lại cho chúng ta một nguồn sinh khí dồi dào, những tài vận may mắn trong công việc và cuộc sống. Hãy bắt đầu ngay với phòng làm việc của bạn nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *