Tiểu cảnh đài phun nước

Tiểu cảnh đài phun nước

Tiểu cảnh đài phun nước là một tác phẩm nghệ thuật đầy sự tinh tế với những Tiểu cảnh đài phun nước nước ngầm được thiết kế từ tầng thấp đến tầng cao, những làn nước đan xen vào nhau tạo ra một hiệu ứng trang trí, chúng ta có thể kết hợp thêm những ngọn đèn trang trí sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho đài phun nước, xung quanh hồ ta có thể bố trí những chậu hoa cũng sẽ làm cho tiểu cảnh của ta thêm nổi bật.

Tiêu cảnh đài phun nước
Tiêu cảnh đài phun nước

Chúng ta có thể kết hợp giữa đài phun nước và hòn non bộ để có một tác phẩm hoàn hảo, hội tụ những yếu tố thiên nhiên giữa núi non và thác nước, tiếng nước róc rách chảy từ những ngọn núi sẽ tạo cho ta cảm giác thanh bình, an lành khi chiêm ngưỡng tác phẩm.Với không gian nhà chặt chội bạn cũng có thể bố trí tác phẩm vào tiểu cảnh cầu thang vừa che bớt đi khiếm khuyết của nơi tối tâm và còn tạo đc vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế tiêu cảnh đài phun nước
Thiết kế tiêu cảnh đài phun nước

Tiểu cảnh đài phun nước

Nước luôn là một nhân tố hết sức quan trọng với đời sống con người. Trong thiết kế kiến trúc, nước không những rất quan trọng trong việc bố trí cảnh quan cho tiểu cảnh sân vườn, mà nước còn có tác dụng điều hòa môi trường tạo ra một môi trường ôn hòa mát mẻ cho con người. Ngày nay chúng ta thường chọn những đài phun nước để trang trí cho tiểu cảnh thay vì những chiếc hồ bơi vì chúng chiếm nhiều diện tích. tùy thuộc vào từng loại công trình khác nhau mà quy mô của nó cũng khác nhau. Đối với những công trình công cộng, trụ sở làm việc, những công trình có diện tích xây dựng và khuôn viên rộng thì đòi hỏi phải thiết kế một đài phun nước lớn bề thế. Ngược lại, với công trình nhà dân dụng có quy mô nhỏ thì đài phun có thể còn được cách điệu với dòng nước chảy róc rách nhẹ nhàng.

Đài phun nước nghệ thuật
Đài phun nước nghệ thuật
Tiểu cảnh đài phun nước
Tiểu cảnh đài phun nước

Hãy cùng tận hưởng đài phun nước tuyệt vời này các bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *