Cảnh quan sân golf

Cảnh quan sân golf

Golf là môn thể thao “Thượng lưu” không quá xa lạ với những doanh nhân thành đạt. Tại Việt Nam, có hơn 30 sân golf trải dài từ Bắc đến Nam. Trong số đó, có nhiều sân golf không chỉ thiết kế mang tầm đẳng cấp quốc tế mà còn sở hữu một cảnh quan tuyệt đẹp.

Cảnh quan sân golf
Cảnh quan sân golf

Thể thao lí tưởng Cảnh quan sân golf tại nhà !

Môn thể thao golf không còn xa lạ đối với đối với Việt Nam chúng ta, nhưng việc thiết kế cảnh quan và cỏ golf để phù hợp với thổ nhưỡng và khí hậu từng vùng là một vấn đề hết sức quan trọng. Chúng tôi tư vấn thiết kế nhằm đem lại việc bố trí và chọn lựa loại cây trồng phù hợp nhất cho sân golf.
Cảnh quan sân golf
Cảnh quan sân golf

Sân golf là kiến trúc có đặc thù riêng so với các loại cảnh quan khác. Sân golf được trồng những loại cỏ đặc thù cho từng khu vực khác nhau và được chăm sóc đến từng m2. Do đó sân golf được cho là hạng mục khó nhất trong thi công cảnh quan. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin thiết kế và thi công cảnh quan sân goft nhờ vào kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này.

Cảnh quan sân golf
Cảnh quan sân golf

Với vẻ đẹp thanh bình, thư thái tại đây  bạn sẽ đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hưởng những dịch vụ hoàn hảo.

Cảnh quan sân golf
Cảnh quan sân golf

Các sân golf sử dụng cỏ nhân tạo ngày càng phổ biến hơn ở các nước trên thế giới, riêng ở Việt Nam thì 2 năm gần đây nhiều nơi cũng sử dụng loại cỏ này cho sân golf. Với nhiều ưu điểm và tiết kiệm khá nhiều chi phí, đó là lý do mà các khu nghỉ dưỡng chọn cỏ nhân tạo để trải cho các khu sân golf phục vụ khách du lịch và những người có sở thích chơi golf sau giờ làm việc. Golf là môn thể thao quý tộc, nhưng càng ngày nó càng được phổ biến hơn, bởi người chơi phát hiện ra các thú vui, phát hiện ra những khám phá hay khi chơi golf. Đặc biệt, chơi gofl ngoài giúp ích cho sức khỏe nó còn có lợi rất nhiều cho việc kinh doanh nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *