Lợi ích vườn tường

Lợi ích vườn tường

Thi công vườn tường không chỉ mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà và biệt thự, tính hướng tự nhiên và nhu cầu làm mới không gian sống mà bên cạnh đó nó còn có lợi ích bất ngờ và thú từ kiểu kiến trúc độc đáo này. Tường xanh vườn tường hoặc vườn tường ngoài việc đem lại cảm giác thân thiện với thiên nhiên, màu xanh cho bức tường. Trong quá trình nghiên cứu tìm tòi, sân vườn Á Đông nhận ra rằng tường xanh giúp cho bạn có thêm nhiều diện tích cây xanh trong nhà cùng rất nhiều ưu điểm nổi bật khác.

Lợi ích vườn tường
Lợi ích vườn tường

Cây có thể trồng được trên tường mà không cần lắp đặt chống ẩm, được thiết kế đặc biệt để vừa không làm hư tường, vừa có thể cung cấp nước và chất chất dinh dưỡng cho cây một cách tự động. Nhờ hệ thống này mà cách chăm sóc trở nên hết sức dễ dàng và thuận tiện.

Với 1 bức tường xanh trong nhà sẽ giúp bầu không khí trong nhà của bạn thêm mát mẻ và sạch sẽ, điều này hoàn toàn đúng: vì cây xanh sẽ hấp thụ khí độc và lọc bụi bẩn trong không khí, thông qua đó, bạn sẽ có một không gian sạch sẽ hơn bao giờ hết.

Vườn tường còn là sản phẩm trang trí cao cấp, làm đẹp cho công trình, nâng cao giá trị công trình.
 Một sản phẩm tường xanh đặc dụng sẽ thể hiện hình ảnh của gia chủ, thông qua đó sẽ nâng giá trị của công trình, sự thân thiện với môi trường, thẩm mỹ…
Vườn cây trên tường và lợi ích
Vườn cây trên tường và lợi ích

Vườn tường giúp điều hòa nhiệt độ

Khi trong nhà bạn có cây xanh, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang có một bầu không khí rất trong lành, và nhiệt độ cũng được điều hòa ổn định ( tránh làm tường xanh ở phòng ngủ ).

>>Phong thủy cây xanh văn phòng

Trồng cây trên vách tường
Trồng cây trên vách tường

Trong một nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học Mỹ đã kết luận: Trồng cây cảnh trong nhà có thể giúp chúng ta giảm căng thẳng và làm việc hiệu quả hơn. Họ cũng liệt kê ra những cây cảnh thích hợp để trồng trong nhà và nơi làm việc như: cây thường xuân, những loại cây xanh có lá sáp và cây thuộc họ dương xỉ. Đây là những loại cây có hả năng hấp thụ tốt nhất đối với các chất ô nhiễm không khí trong nhà và công sở và thích hợp với mô hình vườn trên tường.

Lợi ích vườn tường
Lợi ích vườn tường

Vườn tường có rất nhiều lợi ích và nó góp phần rất lớn trong việc đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *