Sân vườn quán cafe

Sân vườn quán cafe

Mẫu quán cà phê vườn đẹp đang hấp dẫn khách hàng bởi không gian thoải mái, gắn liền với thiên nhiên. Những thảm cỏ kết hợp cùng bàn ghế gỗ mộc mạc kết hợp cùng những ánh đèn vàng chắc chắc sẽ là một không gian cà phê giải trí và thư giãn dành cho nhiều bạn trẻ. Đến quán cà phê sân vườn mọi người còn được ngắm nhìn những thiết kế kiến trúc sân vườn mộc mạc, gần gũi.

Những bãi cỏ sân vườn quán cà phê cỏ tự nhiên thường tốn công chăm sóc, nhổ cỏ dại và không được dẫm đạp lên. Với cỏ nhân tạo trang trí bạn tha hồ sáng tạo và tô điểm cho quán cà phê sân vườn của mình bằng nhiều cách khác nhau. Với quán cà phê sân vườn trồng cỏ tự nhiên thì bạn không thể yêu cầu khách hàng không dẫm đạp lên những bãi cỏ xanh vì họ là khách hàng của mình. Còn với những bãi cỏ nhân tạo bạn có thể thoải mái để cho thực khách ngắm nhìn, dẫm lên hoặc ngồi lên những mà không phải lo ngại vấn đề hư hại.

Sân vườn quán cafe
Sân vườn quán cafe

Quán cafe vườn mang vẻ đẹp lãng mạn

Đặc điểm chung của cách thiết kế mẫu quán cafe vườn lãng mạn là vừa tạo ra không gian xanh, vừa tạo cảnh quan đẹp để bố trí các bàn ngồi uống nước cho khách hàng. Khi thiết kế quán cafe vườn theo mô hình này, các kiến trúc sư của kinhdoanhcafe.com sẽ khéo léo kết hợp những vật liệu dân dã để đóng đồ đạc như: bàn ghế bằng tre, mây…  Những đồ vật trang trí như nơm, giỏ, đó, đụt … của người dân chài lưới vùng sông nước cũng được lựa chọn tạo ra một không gian café vườn lãng mạn, đầy chất quê hương.

Thiết kế sân vườn quán cafe
Thiết kế sân vườn quán cafe

Một không gian rất đặc biệt nữa là không gian cho những ai thích ngồi bệt để thưởng thức vị café đăng đắng, hay những ly nước ép mát lạnh…Góc không gian này cũng là 1 trong các vị trí mà thực khách yêu thích. Tuy nhỏ bé, đơn sơ nhưng chính cái nhỏ bé, đơn sơ ấy lại toát lên sự ấm áp, sự giản dị của quán café làm ấm lòng những thực khách đến với nơi này.

Sân vườn cafe nhỏ trong nhà
Sân vườn cafe nhỏ trong nhà

Quán cafe kiến trúc đẹp, gần gũi với thiên nhiên

Ngoài ra, để đáp ứng được nhu cầu của tất cả các thực khách đặc biệt là những thực khách không thích mùi khói thuốc lá, quán đã tạo ra một góc không gian “không có khói thuốc lá” dành cho những ai không hút thuốc. Nhằm mang đến cho thực khách những gì thư thái và trong lành nhất.

Thiết kế mở là một nét cực kỳ cực kỳ độc đáo của  các quán Cafe, cho bạn khoảng không gian cực kỳ thoáng đãng, một tầm nhìn rộng mở dù bạn nhìn lên hay nhìn xuống, bên trái hay sang phải, trước mặt hay sau lưng với bất kỳ góc ngồi nào.

Cafe sân vườn
Cafe sân vườn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *