Vườn tường là gì?

Vườn tường là gì?

Vườn tường là gì? Nó là một hệ thống các modul làm bằng nhựa chống ẩm , được lắp ghép vào với nhau tạo nên mô hình vườn tường. Mô hình vườn tường có thể dùng cho các ngôi nhà,biệt thự sang trọng có diện tích nhỏ.

Vườn tường
Vườn tường

Có thể sẽ không có khái niệm cụ thể về vườn tường nhưng chúng ta có thể hiểu nó như một bức tranh khu vườn xanh theo chiều thẳng đứng, nó hoàn toàn khác với kiểu khu vườn nằm ngang theo kiểu truyền thống ngày xưa mà bạn đã từng thấy. Vườn tường nó có thể chạy dọc theo bờ tường, hành lang hoặc độc đáo hơn là toàn bộ không gian ngôi nhà của bạn.

Và bạn đừng nghĩ rằng sân vườn là chỉ có thể nằm ở chiều ngang nhé. Kiến trúc tiểu cảnh sân vườn đứng hiện cũng đang phổ biến không kém. Nói một cách dễ hiểu đó là việc chuyển thể khu vườn từ thế nằm ngang truyền thống lên thế thẳng đứng ở những bức tường. Những bức tường này có thể là tường rào, cũng có thể là tường bên ngoài của ngôi nhà.

Vườn tường là gì?
Vườn tường là gì?

Vai trò vườn tường trong ngôi nhà của bạn

Có rất nhiều phần của các tòa nhà hiện đại bị bỏ trống một phần các khu vực của chúng, hoặc đơn giản, chúng chỉ là những bức tường trát xi măng màu xám nhàm chán và đơn giản. Nhưng hóa ra đây lại là một môi trường tuyệt vời để các nghệ sĩ thể hiện ý tưởng bức tường màu xanh độc đáo.

Vườn tường là gì?
Vườn tường là gì?

      Cuộc sống bận rộn, ồn ào và chật chội nơi phố thị khiến nhiều người ngày càng muốn gần gũi thiên nhiên hơn, song không phải lúc nào ước muốn có một mảnh vườn nho nhỏ cũng thành hiện thực. Bạn cần phải thực sự nhận ra và cần trang trí cho không gian ngôi nhà của bạn đậm chất vẻ đẹp cây xanh, khu vườn xanh,…có như vậy cuộc sống của bạn mới ngày càng tươi đẹp hơn, yêu đời hơn và tận hưởng nó một cách thật thoải mái nhất.

Vườn tường là gì?
Vườn tường là gì?

>> Phong thủy cây xanh phòng khách

Hãy nhớ rằng ngôi nhà của mình không thể thiếu thiên nhiên bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *