Vườn thẳng đứng trong nhà

>>Cây trồng trên vườn đứng 

>>Sân vườn nhà hàng

Vườn thẳng đứng trong nhà

Vườn thẳng đứng trong nhà rất cần cho mọi nhà cho nên vị trí nhà bếp là vị trí đóng vai trò quan trọng trong mọi gia đình. Ngoài dùng để nấu chín thức ăn, nhà bếp còn là nơi sum họp gia đình, nơi tạo ra niềm với những món ăn tuyệt vời, nơi thể hiện tình yêu của người phụ nữ dành cho chồng con của mình. Vì vậy, cảnh quan đẹp, xanh mát, đặc sắc là không thể thiếu. Hãy cũng vườn tường nhà phố tạo cảm giác mới mỗi ngày cho gia đình bạn nhé.

Vườn thẳng đứng trong nhà
Vườn thẳng đứng trong nhà

Với vườn thẳng đứng trong nhà, người ta sẽ gieo trồng các loại thực vật đan xen trên một bức tường hoặc một hàng rào, có thể ở trong hoặc ngoài trời. Xu hướng vườn thẳng đứng trong nhà, được thiết kế như một bức tranh nghệ thuật đặt ở phòng khách đang rất được ưa chuộng. Với các chất liệu thủ công như kim loại, dây điện, thủy tinh, vườn thẳng đứng thường được thiết kế theo một chủ đề và một tạo hình nhất định, ví dụ như tạo hình mặt trời mặt trăng trong các thiết kế kiểu Aztec, tạo hình động vật như bướm, chuồn chuồn, ếch, thằn lằn… Các loại thực vật được chọn thường là các loại dương xỉ, cây bụi nhỏ hoặc rau, thường dễ phát triển trong điều kiện ít ánh sáng hoặc thổ nhưỡng.

Vườn thẳng đứng trong nhà
Vườn thẳng đứng trong nhà

Vườn thẳng đứng trong nhà-không gian xanh

Sử dụng vườn cây thẳng đứng không chỉ mang lại hiệu quả ấn tượng về thiết kế, mà còn đem lại lợi ích như khu trưng bày sẽ sáng và bắt mắt hơn, cây sẽ góp phần làm giảm hàm lượng bụi trong không khí, làm cho không khí sạch hơn, điều đặc biệt là khiến cho khách hàng cảm thấy dễ chịu và sẵn sàng chi tiêu hơn.

Vườn thẳng đứng trong nhà
Vườn thẳng đứng trong nhà

Trong một nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học Mỹ đã kết luận: Trồng cây cảnh trong nhà có thể giúp chúng ta giảm căng thẳng và làm việc hiệu quả hơn. Họ cũng liệt kê ra những cây cảnh thích hợp để trồng trong nhà và nơi làm việc như: cây thường xuân, những loại cây xanh có lá sáp và cây thuộc họ dương xỉ. Đây là những loại cây có hả năng hấp thụ tốt nhất đối với các chất ô nhiễm không khí trong nhà và công sở và thích hợp với mô hình vườn trên tường.

Vườn thẳng đứng trong nhà
Vườn thẳng đứng trong nhà

Dưới đây là một công trình vườn thẳng được thiết kế khá ấn tượng cho một căn hộ hoàn toàn phù hợp với phong cách với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Khi bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế vườn thẳng đứng xin hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại phía bên dưới để nhận được hỗ trợ kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *