Các gói cây cảnh cho thuê

Các gói cây cảnh cho thuê

Giữ cây xanh luôn tươi tốt đòi hỏi kỹ năng khéo léo và kinh nghiệm Các gói cây cảnh cho thuê đã được minh chứng. Các chuyên gia chăm sóc cây xanh của chúng tôi là những chuyên gia dịch vụ cây xanh văn phòng đã được đào tạo đúng đắn về tưới nước, cắt tỉa, chăm sóc, lau chùi và làm sạch bụi bám trên cây. Đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng về cây xanh sẽ luôn trông khỏe mạnh, đầy sức sống và luôn đẹp ngày qua ngày. Chúng tôi tập trung tỉ mỉ đến mọi chi tiết để chắc rằng khách hàng của chúng tôi có thể thích thú với những lợi ích cây xanh văn phòng mang đến.

Các gói cây cảnh cho thuê
Các gói cây cảnh cho thuê

Cây xanh- cây cảnh không những mang lại vẻ đẹp cho văn phòng và ngôi nhà của bạn mà nó còn có các tác dụng như:

+ Cải thiện chất lượng không khí, sử dụng cây xanh để tăng lượng oxy, giảm các mùi hôi, thanh lọc các khí độc do các máy móc văn phòng như : máy in, máy tính, máy photocopy…..gây ra. Giúp thanh lọc không khí , xua đổi các loại côn trùng , giúp văn phòng làm việc trở lên thoáng mát hơn.

+ Cây xanh còn tác động đến tâm sinh lý với con người , giúp con người giảm stress , đau đầu , mệt mỏi, tâm tư thoải mái, giúp phần cải thiện hiệu quả cho công việc.

+ Cây xanh còn mang lại nhiều ý nghĩa theo phong thủy- có rất nhiều loại  cây lại mang lại cho gia chủ hoặc công ty sự may mắnphát tài phát lộc.

Các gói cây cảnh cho thuê
Các gói cây cảnh cho thuê

Bởi với dịch vụ cho thuê cây cảnh từ các nhà cảnh quan chuyên nghiệp, bạn sẽ được những lợi ích sau:

– Tư vấn chọn cây, bài trí cây cảnh phù hợp với không gian văn phòng, có bảng thiết kế cụ thể giúp bạn dễ dàng quyết định, có tư vấn thêm về phong thủy giúp bạn lựa và đặt cây phù hợp

– Từ những tư vấn chọn cây phù hợp đó, giúp bạn cân đối, kiểm soát được ngân sách – chi phí thuê cây hàng tháng.

– Những thủ tục thực hiện để có dịch vụ nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Bạn chỉ cần ngồi tại văn phòng nhắc điện thoại lên gọi cho chúng tôi hoặc thuê cây trực tuyến. Sau khi đồng ý theo tư vấn, chọn được cây cảnh phù hợp, các thủ tục giấy tờ.

Các gói cây cảnh cho thuê
Các gói cây cảnh cho thuê

– Sở hữu không gian xanh đẹp như ý tưởng mà bạn không cần lo lắng về vấn đề chất lượng hay sức khỏe của cây.

– Không phải lo lắng khi cây bị yếu hoặc bị chết, không phải lo lắng khi nghỉ lễ, phép vì đã có người luôn chăm sóc chúng và chúng được chăm sóc đúng yêu cầu phát triển.

– Chủng loại cây cảnh phong phú, thay đổi theo mùa

– Chi phí ban đầu bỏ ra ít và có hóa đơn tài chính đúng quy định nhà nước

Các gói cây cảnh cho thuê
Các gói cây cảnh cho thuê

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn, giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất và bài trí một các hợp lý nhất cho không gian quanh mình được hoàn thiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *