Cây cảnh trên bàn làm việc cho người mệnh thủy

Bài trí cây cảnh trên bàn làm việc không chỉ là thú vui tao nhã bao đời của người Việt thể hiện đậm nét tình yêu với thiên nhiên cây cỏ mà còn là một cách để tăng thêm may mắn, thành công trong sự nghiệp.

Người mệnh thủy nên lựa chọn cây cảnh bàn làm việc nào?

Theo thuyết âm dương ngũ hành, con người được chia ra thành 5 bản mệnh kim- mộc- thổ- thủy- hỏa. Mỗi bản mệnh sẽ tương thích với từng loại cây cảnh phong thủy khác  nhau. Người mệnh thủy nên chọn những loại cây ưa nước, thân mềm mại để tôn lên những tính cách tốt đẹp của mình như:cay-canh-tren-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-thuy-1

  • Cây phát tài búp sen

Cây phát tài búp sen với những tán lá xanh mướt, mọc chụm lại ở đầu giống như những búp sen chớm nở vô cùng cuốn hút. Đây là loại cây ưa nước nên rất thích hợp trồng trong bình thủy tinh bài trí trên bàn làm việc.

  • Cây thanh tâm

Cây thanh tâm là loại cây thuộc họ khoai môn, có thân mềm, tỏa ra thành nhiều nhánh, lá xanh bóng như được quét một lớp mỡ với gân lá nổi bật, chịu được bóng bán phần nên hay được sử dụng để bài trí trên bàn làm việc trong các công ty, doanh nghiệp.

  • Cây cỏ nhảy

Cây cỏ nhảy hay còn gọi là cây nhện với những tán lá mềm mại, nhỏ bé rủ xuống rất đẹp  mắt. Ngoài thích hợp dùng để bài trí trên bàn làm việc cây còn được rất nhiều gia đình Việt treo ở hiên nhà, ban công tạo cảnh quan đẹp, ý nghĩa phong thủy tốt.

cay-canh-tren-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-thuy-2Cây thanh tâm

Trên đây là một số cây cảnh phong thủy hợp với người mệnh thủy mang lại nhiều thành công cho những người này trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *