Những chú ý khi chọn cây cảnh để trong nhà hợp phong thủy

Phong thủy được coi là yếu tố vô cùng quan trọng được nhiều gia đình chú ý tới. Đối với việc lựa chọn cây cảnh để trong nhà cũng giúp tạo ra nguồn năng lượng tích cực để không gian sống thêm phần tươi mới. Tuy nhiên, việc lựa chọn cây cảnh theo phong thủy như thế nào mới đúng nhất?

Chú ý khi chọn cây cảnh để trong nhà

nhung-chu-y-khi-chon-cay-canh-de-trong-nha-hop-phong-thuy-1

Những chú ý khi chọn cây cảnh

Ở trong phong thủy, không phải tất cả các loại cây đều có thể sử dụng để đặt trong không gian sống. Cũng có một số loại cây đem tới may mắn, sinh khí cho gia chủ tuy nhiên một số lại đem tới những điều không tốt đẹp. Chính vì lý do đó, khi lựa chọn cây cảnh để trong nhà bạn cũng cần phải cân nhắc thật kĩ lưỡng.

Chọn cây để ở nơi hay đi lại

Tại nơi thường xuyên đi lại như cầu thang, hành lang, hiên nhà, lối đi ra vườn cần phải lựa chọn những loại cây ít gai nhọn, nhỏ, có thân lá gọn, cành chĩa và không bị vướng víu, làm che khuất mất tầm nhìn.

Trồng với số lượng ít

nhung-chu-y-khi-chon-cay-canh-de-trong-nha-hop-phong-thuy-2

Cây cảnh để trong nhà đẹp

Những loại cây cảnh khi trồng ở trong nhà thường cung cấp oxy, tuy nhiên nếu như trồng quá nhiều cũng sẽ khiến cho không khí trở nên ẩm ướt, vi sinh vật có cơ hội kí sinh làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó, về mật độ của cây cảnh để trong nhà nếu như quá dày cũng sẽ khiến ánh sáng ở trong phòng bị thiếu hụt, làm ảnh hưởng tới sự thịnh vượng và vận may của gia chủ.

Chính vì thế khi lựa chọn cây cảnh trong nhà thì nên cố gắng dành chút thời gian để tiến hành cắt tỉa và chăm chút, đừng để cho chúng phát triển quá nhanh sẽ làm phá hủy tới nguồn khí tối trong ngôi nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *