Cây cảnh hợp với tuổi Thân mà bạn cần biết?

Bạn đã biết cây cảnh hợp với tuổi Thân là cây gì chưa? Đã từ lâu chọn cây trồng trong nhà hợp với tuổi tác của gia chủ là một điều không quá lạ lẫm với nhiều người. Đối với người tuổi Thân thì loại cây cảnh nào sẽ mang lại tài lộc và may mắn đến với họ.

cay-canh-hop-voi-tuoi-than

Cây cảnh mang lại tài vận cho tuổi Thân là cây thủy tùng

Theo phong thủy ngũ hành tương sinh, mệnh Kim sinh Thủy nên chắc hẳn rằng người tuổi Thân hợp với những loài cây sống nhờ nước. Hơn thế, người tuổi Thân rất chăm chỉ, khéo léo và biết cách kiếm tiền nhưng đôi khi vung tay quá trán. Chính vì vậy, tìm loại cây cảnh hợp với tuổi Thân để giúp cho gia chủ tiền vào như nước và giữ được tiền bạc, hạnh phúc và bình an là một điều vô cùng quan trọng. Một bật mí cho người tuổi Thân về loại cây cảnh phù hợp chính là cây thủy tùng.

cay-canh-hop-voi-tuoi-than

Tiền vào như nước nếu người tuổi Thân trồng cây vượng tài

Người cầm tinh con khỉ thường có khả năng kiếm tiền và biết nắm bắt cơ hội nhưng như đã nói người tuổi này tiền bạc hay bị thất thoát nhiều do nhiều lý do. Cây cảnh nào hợp với người tuổi Thân chính là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người. Câu trả lời chính là cây vượng tài hay còn gọi là cây tùng bồng lai. Loại cây cảnh này nếu được đặt trong phòng đọc sách hay phòng làm việc thì cực kỳ tốt cho đường tài vận của người tuổi Thân. Điều đó sẽ được chứng minh ngay lập tức khi bạn chọn lựa được cây cảnh hợp với tuổi Thân là cây vượng tài. Như chính cái tên của nó – vượng tài – đã nói lên ý nghĩa to lớn của loài cây giúp bạn kiếm được nhiều tiền và ví tiền không bao giờ cạn.

cay-canh-hop-voi-tuoi-than

Tài vận đến nhà với người tuổi Thân khi trồng cây kim tiền

Theo tử vi lý số, người tuổi Thân mang mệnh Kim nên hợp với màu vàng, màu trắng và màu bạch kim. Chính vì vậy, những loại cây cảnh hợp với tuổi Thân thường là loại cây hoa màu vàng mang yếu tố Kim có thể trồng được trong nhà. Có thể liệt kê một số những loại cây cảnh sau: cây kim tiền, cây phát tài, hoa thủy tiên, vạn lưỡng kim,… Những loại cây hoa này rất phù hợp khi trồng trong chậu hoa hoặc các phụ kiện bằng kim loại. Đặc biệt trong số đó là loài cây hợp với mệnh Kim nhất biểu trưng cho tài lộc dồi dào và sự sang trọng, quý phái chính là cây kim tiền. Cây cảnh kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài thể hiện sự phú quý, giàu sang và tiền bạc và có lẽ cũng chính bởi vậy nó được xem là một trong những cây được đánh giá cao về ý nghĩa phong thủy. Đặc biệt loài cây biểu tượng cho sự may mắn này còn nhân lên gấp bội sự may mắn và vui vẻ dành cho gia chủ nhất là khi nó nở hoa. Người ta thường cột lên thân cây kim tiền một vài sợi chỉ đỏ hoặc vài đồng tiền vàng ngoài tác dụng rất đẹp mắt thì còn có ý nghĩa về mặt phong thủy.

cay-canh-hop-voi-tuoi-than

Có thể nói việc lựa chọn cây cảnh hợp với tuổi Thân giúp cho gia chủ có một năm mới dồi dào sức khỏe, làm ăn tấn tới và gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Vì vậy, gia chủ thường chọn những loại cây này trồng trong nhà để phù hợp với phong thủy và tăng thêm tài lộc và làm việc gì cũng “đầu xuôi đuôi lọt”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *