Hái ra tiền nếu chọn lựa cây cảnh hợp tuổi Hợi

Chọn lựa loại cây cảnh hợp tuổi Hợi sẽ giúp cho gia chủ có thể hái ra tiền với những may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc và đặc biệt mọi chuyện diễn ra đều hanh thông và suôn sẻ. Cây cảnh hợp phong thủy sẽ giúp cho bạn phần nào có thể lựa chọn cho mình những hướng đi thật sự phù hợp.

cay-canh-hop-tuoi-hoi

Cây mang lại tài vận cho người tuổi Hợi là cây húng chanh

Theo tử vi, người tuổi Hợi thường có cuộc sống thong dong, tiền tài đủ dùng lại còn được ăn ngon mặc đẹp. Tuy nhiên mặc dù được thiên phú cho những đặc quyền tốt đẹp mà khó có con giáp nào trong 12 con giáp bì lại kịp thì người tuổi Hợi lại hay bị thất tán vì cuộc sống xa hoa hoặc vì quá hào phóng với những người bạn, anh em với mình. Làm thế nào để chọn cây cảnh hợp tuổi Hợi để giúp người tuổi Hợi có thể cất giữ được một vốn tiền cho mình, không phung phí quá mức để rồi tay trắng ? Cây húng chanh là sứ giả tiền bạc và may mắn của người tuổi Hợi. Việc đặt cây húng chanh trên bàn làm việc, phòng đọc sách không chỉ giúp cho gia chủ có thể khoan khoái với cuộc sống xanh mà điều đó còn giúp bạn tiêu tiền có lý trí hơn. Một bật mí nữa cho gia chủ tuổi Hợi đó là hãy thường xuyên sờ vào lá để phát huy công hiệu của cây cảnh mang tài vận này nhé.

cay-canh-hop-tuoi-hoi

Nhất mạt hương là lựa chọn hàng đầu cho người tuổi Hợi

Với bản tính hiền lương và thân thiện, người tuổi Hợi luôn được ông Trời ưu đãi về đường tiền bạc và cả đường dạ dày. Nhưng họ lại không thể nắm giữ tài chính một cách chặt chẽ vì bản chất thơm thảo, phóng khoáng khiến của cải không còn lại nhiều. Nhất mạt hương là lựa chọn hàng đầu cho người tuổi lợn nếu họ muốn tìm cho mình cây cảnh hợp tuổi Hợi. Không chỉ giúp họ tỉnh táo trong khi tiêu tiền, không lãng phí tiền của mà đồng thời việc đặt một chậu nhất mạt hương trên bàn máy tính trong bàn làm việc sẽ giúp cho bạn thoải mái và cải thiện sức khỏe của bạn. Nhất là bạn phải nhớ thường xuyên thoa lá cây thì hiệu quả mới càng ngày càng tăng. Từ đó mới thấu hiểu được giá trị của cây cảnh hợp gia chủ tuổi lợn mang lại.

cay-canh-hop-tuoi-hoi

Hoa hỏa tước hợp với người tuổi Hợi

Tương tự với người mệnh Kim phù hợp với cây kim phát tài, người tuổi Hợi mang mệnh Hỏa phù hợp với cây cảnh hợp gia chủ tuổi lợn là cây hỏa tước. Màu sắc biểu tượng cho người tuổi Hợi cũng như đó là màu sắc mang lại may mắn và tài lộc cho họ là màu đỏ và màu hồng. Chính vì vậy, việc trồng các loại cây có thể ra hoa hoặc kết trái và nên dùng chậu có màu đỏ, hồng để tăng thêm vượng khí.

cay-canh-hop-tuoi-hoi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *