Mách bạn 3 loại cây cảnh hợp với tuổi Thìn theo phong thủy

Bạn có tin có loại cây cảnh hợp với tuổi Thìn theo phong thủy giúp tiền tài và đường quan lộc hanh thông? Thực chất mặc dù đã qua bao thập kỷ nhưng vấn đề tâm linh phong thủy vẫn được người phương Đông nói chung, người Việt Nam nói riêng tin tưởng. Bởi đơn giản “ có kiêng có lành”, bởi những hiện tượng tâm linh mà chưa bộ môn khoa học nào có thể lý giải được. Việc những loại cây cảnh hợp với các con giáp không còn là đề tài quá mới mẻ nhưng vẫn luôn là vấn đề mà rất nhiều quan tâm, nghiên cứu. Theo phong thủy, mỗi con giáp sẽ có những loại cây cảnh phù hợp với tuổi tác cũng như cung mệnh để hút tiền, tài và lộc. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem cây cảnh nào hợp với người tuổi Thìn theo phong thủy.

cay-canh-hop-voi-tuoi-thin

Cây hoa thủy lục hợp với người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thuộc mệnh thủy nên những loài cây cảnh hợp với tuổi Thìn thường mang tên gắn với nước hay sống nhờ nước. Một trong những loài cây được lựa chọn nhất chính là cây hoa thủy lục. Đặc biệt màu sắc đem lại may mắn cho những người mệnh Thủy là màu đen, màu xám và màu xanh da trời nên việc chọn cây cảnh hợp tuổi Thìn phải cần được chú trọng về mặt màu sắc của lá hoặc hoa của cây. Và một điều lưu ý nữa đó là để làm gia tăng tài vận cho người mệnh Thủy hay người tuổi Thìn thì số chậu hoa trong nhà tốt nhất là khoảng 1 hoặc 6 chậu.

cay-canh-hop-voi-tuoi-thin

Cây thường xuân hợp với tuổi Thìn hút tài lộc

Thời gian gần đây, người ta thường chọn cây thường xuân để trang trí trong nhà cửa bởi đây là loài cây xanh tốt quanh năm, tiết kiệm không gian và có mùi thơm thoang thoảng dịu nhẹ đặc trưng. Cây cảnh hợp với tuổi Thìn là cây thường xuân cũng xuất phát từ căn nguyên của nó. Loại cây này có sức sống rất mãnh liệt, ngay cả trong ngày đông giá lạnh giống như người tuổi Thìn luôn chăm chỉ, cố gắng vượt qua mọi khắc nghiệt của cuộc đời. Chọn cây cảnh hợp tuổi Thìn theo phong thủy, cây thường xuân là sự lựa chọn phổ biến. Loại cây cảnh mang tài lộc này còn là món quà thích hợp cho những dịp lễ tết, mừng thọ, khai trương,… Và để phát huy hiệu quả về mặt phong thủy của cây thường xuyên hợp người tuổi Thìn thì bạn nên treo cây ở hướng Đông, Đông Bắc hoặc Đông Nam của căn phòng.

cay-canh-hop-voi-tuoi-thin

Cây xương rồng mang lại tài lộc cho tuổi Thìn

Không chỉ là chọn cây cảnh trang trí cho phòng làm việc của bạn mà cây xương rồng còn là chọn cây cảnh hợp tuổi Thìn theo phong thủy. Gia chủ tuổi Rồng thường có đường tài lộc thịnh vượng, có của ăn của để nhưng thường bị kẻ tiểu nhân hãm hại, đưa lời đàm tiếu làm ngăn cản tải lộc của họ. Chính vì vậy, người tuổi Thìn thường rất cố gắng chăm chỉ, cần cù và chịu khó chịu khổ để vượt lên hoàn cảnh khắc nghiệt đó để gặt hái thành công. Để giúp cho người tuổi Thìn thuận lợi hơn trong con đường kinh doanh cũng như trong cuộc sống thường ngày, cây cảnh hợp với tuổi Thìn cây xương rồng sẽ giúp cho gia chủ tiền vào như nước và phòng tránh được kẻ xấu giở trò xấu xa.

cay-canh-hop-voi-tuoi-thin

Hi vọng bài viết đã giúp bạn tìm ra được những cây cảnh hợp với tuổi Thìn gia tăng tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *