Những thông tin về các loại cây xanh hợp với mệnh kim

Cây xanh hợp với mệnh kim đó là những loại cây nào? Người ta vẫn thường hay quan niệm “an cư thì mới lạc nghiệp”. Vâng, đúng như thế, gia đình là cội nguồn, là cái trụ vững chắc để con người có thêm niềm tin và sức mạnh để bước vào đời. Không quá khó hiểu khi ngày nay nhiều người vẫn hay áp dụng phong thủy trong quá trình xây dựng tổ ấm của mình. Từ việc xây dựng, thiết kế đến việc trang trí nội thất, cây xanh cũng rất được đề cao. Nhiều người vẫn hay thắc mắc rằng cây xanh hợp với mệnh kim là những loại nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay thôi nào.

1.Những cung mệnh tương sinh với người mệnh kim

cay-xanh-hop-menh-kim

Theo ngũ hành, thổ sinh kim. Những người thuộc mệnh kim sẽ gần gũi và tương sinh với người thuộc mệnh thổ. Do đó, những loại cây có thể trồng trong nhà của những người thuộc mệnh thổ sẽ có thể áp dụng cho người thuộc mệnh kim.

2.Những gam màu thích hợp với người mệnh kim

cay-xanh-hop-menh-kim

Màu vàng là ứng cử viên sáng giá nhất nên lưu ý. Gam màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, phát tài, phát lộc. Màu vàng của kim loại, màu vàng của sự mạnh mẽ. Ngoài ra người thuộc mệnh kim còn khá thích hợp với màu trắng, màu bạc.

3.Các loại cây xanh hợp với mệnh kim

cay-xanh-hop-menh-kim

Các loại hoa như: cây hoa kim ngân, cây hoa ngọc lan, cây hoa mai vàng, cây đỗ quyên hoa vàng, cây hoa thủy tiên

Các loại cây xanh hợp với mệnh kim và được nhiều người ưa chuộng nhất gồm có: cây hoàng liên gai, cây bách Nhật Bản, cây tre thân vàng, cây phát tài, cây kim tiền, cây vạn lưỡng kim, cây quýt, cây cửu lý hương

Ngoài ra, người thuộc mệnh kim còn thích hợp với những loại cây có màu trắng. Những loại cây với tông màu trắng hoặc bạc sẽ góp phần làm cho không gian sống nhà bạn thêm phần trang nhã và sang trọng. Các loại cây thường được ưa chuộng như: cây Bạch Lan, cây hoa Cửu Ly Hương, cây Trà Phúc Kiến… Với gam màu này tin chắc những ai thích lãng mạng sẽ chết mê chết mệt với những loại cây này.

cay-xanh-hop-menh-kim

4.Những tối kỵ khi chọn cây xanh hợp với mệnh kim

Trong sách vở ghi chép lại có nghiên cứu về ngũ hành, phong thủy có đề cập đến việc mệnh kim sẽ xung khắc với màu đỏ. Cho nên gia chủ khi chọn lựa cây xanh cần phải tránh những loại cây mà lá, hoa hoặc quả của chúng có tông màu đỏ.

Cây xanh đóng góp một phần không nhỏ trong cuộc sống mỗi con người. Nó sẽ trở nên hữu ích và cần thiết khi chúng ta biết tận dụng tối đa những ưu điểm và lựa chọn thích hợp. Những gợi ý trên về các cây xanh hợp mệnh kim sẽ góp phần giúp ích các bạn rất nhiều đấy!

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *