Bạn không biết trồng cây gì trong nhà theo phong thủy

Bạn đang suy nghĩ không biết trồng cây gì trong nhà theo phong thủy? Đây là băn khoăn của rất nhiều người bởi không phải ai cũng am tường kiến thức về phong thủy hay ngũ hành cung mạng để tự chọn cho gia đình những cây cảnh phù hợp.

trồng cây gì trong nhà theo phong thủy

Trồng cây gì trong nhà theo phong thủy?

Chọn trồng cây gì trong nhà theo phong thủy để gia đình có một cuộc sống hòa thuận, vui vẻ và bản thân thì gặp nhiều may mắn cũng như thuận lợi? Theo phong thủy, không phải bất cứ loại cây nào cũng có thể trưng bày trong nhà bởi có những loại cây sẽ mang lại cát khí nhưng cũng có một số loại cây lại ẩn chứa nhiều điều không may mắn.

Nên trồng cây gì trong nhà theo phong thủy

Các loài cây có lá nhỏ và dài hoặc mọc quá um tùm thường không được lựa chọn bởi chúng sẽ khiến gia đình nảy sinh mâu thuẫn, có thể gây tranh cãi, ảnh hưởng không tốt tới cuộc sống gia đình và sức khỏe.

trồng cây gì trong nhà theo phong thủy

Trồng cây trong nhà nên chọn cây thanh thoát

Ngược lại, những loại cây có tán lá rộng,  đầy đặn hoặc các loài hoa hay các loại cây có màu lá đậm sẽ tượng trưng cho tiền tài, giàu sang và mang đến nhiều điều tốt đẹp.

Những cây thân leo được cho là thiên về âm tính, mặc dù hiệu quả trang trí rất tốt nhưng nếu mọc quá xanh tốt sẽ khiến không gian sống của bạn ẩm ướt, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và nhất là không cân bằng được âm dương ngũ hành. Thế nên, nếu bạn đang không biết trồng cây gì trong nhà theo phong thủy? thì hãy chú ý điều này nhé!

trồng cây gì trong nhà theo phong thủy

Nên chọn cây trồng cây có tán lá xanh 

Bên cạnh việc lựa chọn trồng cây gì trong nhà theo phong thủy? các bạn cũng nên quan tâm đến mật độ cây trồng. Nếu quá dày sẽ che lấp ánh sáng vào phòng khiến dương khí bị che đi, ảnh hưởng đến vận may, sự thịnh vượng của gia chủ.

trồng cây gì trong nhà theo phong thủy

Trồng cây hợp phong thủy sẽ gia tăng cát khí cho gia chủ

Thực tế thì để lựa chọn được loại cây thích hợp với phong thủy nhà cửa, chúng ta rất cần đến sự trợ giúp của các đơn vị cung cấp cây cảnh chuyên nghiệp. Vì vậy, thay vì mất thời gian tìm kiếm trồng cây gì trong nhà theo phong thủy, bạn hãy liên hệ tới CayCanhHaNoi để được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *