Những cây cảnh chịu hạn tốt nên trồng

Căn nhà của bạn trông thật đơn điệu và nhàm chán và bạn muốn giải thoát sự đơn điệu đó. Bạn muốn không gian quanh nhà phải tràn ngập mùi hương hoa; tràn ngập màu xanh tươi của lá chứ không chỉ riêng màu sơn tường nhợt nhạt. Với những cây cảnh chịu hạn tốt sau đây; ngôi nhà của bạn sẽ luôn xanh tươi 4 mùa mà không sợ khô héo.

cây cảnh chịu hạn tốtKhông chỉ là những cây cảnh chịu hạn tốt; mà những loài cây này còn dễ trồng và không tốn công chăm sóc. Với sắc hoa cùng hương thơm dịu dàng của nó sẽ tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Top 5 cây cảnh chịu hạn tốt nên trồng

Hoa mai hoàng yến

Hoa mai hoàng yến là cây leo cực dễ trồng và cực tốt cho phong thủy ngôi nhà. Sự mềm mại; dẻo dai nhưng luôn tràn đầy sức sống của mai hoàng yến sẽ làm cho không gian nhà bạn tràn đầy sức sống hơn.

mai hoàng yến 1
mai hoàng yến 1

Hoa giấy

Sự mỏng manh của những bông hoa giấy tưởng chừng như sẽ bị đốt cháy bởi cái nắng hè gay gắt. Ấy thế mà những khóm hoa mỏng manh ấy lại là biểu tượng khi hè về.

cây hoa giấy đẹp nhất việt nam
Cây hoa giấy đỏ rực rỡ

Hoa thanh tú

Màu xanh dịu dàng của hoa thanh tú sẽ làm dịu đi cái nắng hè oi bức. Những lẵng hoa thanh tú rũ mình trên những ban công; hay là treo mình lẳng lơ trên những giàn treo đủ để khiến ta ngắm nhìn mỗi khi ngước lên. Những cánh hoa mỏng manh rung rinh trong gió; trong nắng như muốn thách thức mặt trời.

mùa hè trồng hoa gì ở ban công
Cây thanh tú

Hoa hồng ta

Vẻ đẹp nhẹ nhàng cùng hương thơm quyến rũ làm cho không gian ngôi nhà càng thêm lãng mạn. Không chỉ làm nổi bật không gian sống mà đây còn là hoa cảnh dễ trồng, dễ chăm sóc.

Cận cảnh cây hoa hồng leo trong sân vườn biệt thự
Cận cảnh cây hoa hồng leo trong sân vườn biệt thự

Hoa lan ý

Hoa lan Ý là loại cây thích hợp mọc ở xứ nóng. Loại cây này được biết đến là một trong các loại cây trồng chịu hạn, thích hợp trồng ban công, vườn nhà.

các loài hoa nở vào mùa hè
Hoa lan ý

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0915. 885. 558 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Xem thêm: 10 ý tưởng tạo sân vườn đẹp giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *