Những điều cần biết khi trồng cây chịu nắng gắt

Tôi thích trồng cây cảnh quanh nhà; tuy nhiên với thời tiết nắng gắt như hiện nay thì tôi nên trồng loại cây gì để luôn xanh tươi, bền lâu. Xin giới thiệu cho tôi ít loại cây chịu nắng gắt để trồng quanh nhà với ạ. Xin cảm ơn! Chị Lê Thị Minh Diễm_ Quận Cầu Giấy_ Hà Nội

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới cho chúng tôi. Qua tìm hiểu và kinh nghiệm trồng, chăm sóc cây cảnh lâu năm. Chúng tôi xin góp ý cho chị một số cây chịu nắng gắt, cực dễ trồng và dễ chăm sóc sau.

cây chịu nắng gắtTrồng cây quanh nhà là biện pháp hiệu quả giúp thanh lọc không khí quanh gia đình. Từ đó bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình của bạn. Không chỉ vậy, nó còn giúp tô điểm cho không gian sống của bạn nổi bật hơn.

Những loại cây chịu nắng gắt dễ trồng và chăm sóc

Nếu bạn là tín đồ của hoa hồng thì hoa hồng leo chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Bạn có thể trồng cây hồng leo ở bờ rào, vòm cổng hay là ban công nhà. Vẻ đẹp nhẹ nhàng cùng sắc hương thoang thoảng của hoa sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà hạnh phúc của bạn.

Hoa hồng leo là một trong top các loại hoa vừa đẹp vừa chịu nắng tốt , giúp điều hòa không khíCòn nếu bạn chỉ muốn tìm những loài cây chịu nắng để trồng ở ban công thì cây hoa thanh tú chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Từng lẵng hoa nhỏ xinh treo nơi góc ban công; để rồi những bông hoa tím thơ dại buông thõng xuống tạo nên nét độc đáo cho ban công. Sự nhẹ nhàng của bông hoa tím chen lẫn với xanh biếc của lá tạo cảm giác yên bình, nhẹ nhàng.

các loài hoa nở vào mùa hè
Hoa thanh tú

Hay cây hoa triệu chuông với sắc màu đa dạng sẽ làm cho căn nhà sống động hơn. Không chỉ trồng được ở ban công; mà những lẵng hoa này còn có thể treo bên cửa sổ tô điểm chút nắng hè gay gắt.

mùa hè trồng hoa gì ở ban công
Hoa triệu chuông

Một khu vườn xanh tươi, nở hoa xuyên suốt mùa hè thì sao nhỉ? Bạn có thể trồng hoa hồng leo, hoa thanh tú, hoa triệu chuông, cây hoa giấy, hoa lan lan ý…. Hay tô điểm thêm chút vàng rực rỡ của hoa mai hoàng yến để khu vườn thêm sinh động.

Cây hoa mai nhật
hoa hoàng yến 2

Gọi Hotline để biết được nhiều thông tin hơn về cây chịu nắng gắt xin gọi : 0918.396.699 hoặc (04) 6683.5533

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *