HOA GÌ ĐEM LẠI MAY MẮN?

Trong phong thủy, hầu như tất cả các hoa đều mang vẻ đẹp mềm mại, toàn mỹ. Hoa có gai không được ưa chuộng hoa không có gai. Vì vậy hoa hồng không được ưa chuộng bằng hoa mẫu đơn loài hoa tượng trưng cho tình yêu và sự thu hút.

Các bạn trẻ tặng hoa hồng cho người yêu, nên bẻ hết gai. Hoa hồng vàng may mắn hơn hoa hồng đỏ trong việc tăng cường quan hệ. Không bao giờ gửi hoa hồng đỏ hoặc hoa màu đỏ đến người trong bệnh viện, vì tượng trưng cho cái chết.

Hoa lan tượng trưng cho sự hoàn mỹ và là biểu tượng của cấp trên. Hoa lan cũng tượng trưng cho sự may mắn về gia đình. Trong bất cứ trường hợp nào hoa lan cũng tượng trưng cho vẻ đẹp. Hoa lan tím được xem là may mắn nhất.

Hoa mộc lan là biểu tượng của vẻ đẹp và sự ngọt ngào. Mộc lan chỉ đứng sau mẫu đơn như là biểu tượng của người đẹp và hạnh phúc trong hôn nhân. Ngày xưa chỉ có hoàng đế và các thành viên trong hoàng tộc mới trồng hoa mộc lan. Bó mộc lan trong ngày cưới là tuyệt vì ý nghĩa biểu tượng của nó và vì nó màu trắng.

Mộc lan
Mộc lan

Hoa thủy tiên là loại hoa may mắn. Mang ý nghĩa tài năng tiềm ẩn, hoa thủy tiên thích hợp với những người ước muốn nỗ lực được công nhận và tặng thưởng. Hãy trồng một chậu thủy tiên trong năm mới vì đây là cây cho nhiều bông hoa đẹp. Đây cũng là món quà để chúc một người nào đó được nhiều may mắn về nghề nghiệp năm mới.

Thủy Tiên
Thủy Tiên

Nếu bạn không tìm được hoa thủy tiên, thì hoa dạ lan hương là một thay thế tốt. Nói chung, nhà nào có nhiều cây hoa tươi tốt thì thu hút được nhiều năng lượng tốt. Để cây có gai ở hàng rào ngoài vườn.

dạ lan hương
dạ lan hương

Trồng vài loại hoa may mắn và sắp xếp theo ngũ hành của các hướng thích hợp với bạn.

dạ lan hương
dạ lan hương

Cụ thể là: màu đỏ và màu cam cho hướng Nam, màu trắng cho hướng Tây và Tây Bắc màu xanh và tím cho hướng Bắc và màu vàng cho hướng còn lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *