Cảnh quan nhà phố

Cảnh quan nhà phố

Tuỳ theo phong cách thiết kế của ngôi nhà, các khu cảnh quan tiểu cảnh sân vườn có thể mang dáng vẻ trang trọng hay cũng có thể trông ngộ nghĩnh, thú vị nhằm mục đích thầm bày tỏ cho mọi người thấy kiểu thẩm mỹ của chủ nhân.
tiểu cảnh vườn gồm sân trước và sân sau:

Cảnh quan nhà phố
Cảnh quan nhà phố

tiểu cảnh vườn trước : thường là chính diện ngồi nhà kéo dài ra cổng, là khoảng trung gian nối từ cổng chính vào ngồi nhà. Các bữa tiệc, sinh hoạt gia đình, đám đình sân trước có công năng dựng xe, bày bàn tiếp khách ngoài trời, phía trên có giàn dây leo hoặc là bữa cơm sáng, chiều tối của một số ngôi nhà.

Cảnh quan nhà phố
Cảnh quan nhà phố

Cảnh quan cây xanh trong sân vườn luôn mang lại cho chúng ta những lợi ích rất lớn, nhiều hơn những gì mà chúng ta thấy. Sống gần với thiên nhiên hơn, bạn hãy cảm nhận những giá trị của cuộc sống tươi đẹp hơn trong sắc xanh của cây cỏ, những sắc màu đa dạng và lung linh của các loài hoa ngay trong ngôi nhà của bạn! Hiện nay có rất nhiều công ty hoạt động trên lĩnh vực thiết kế cảnh quan cây xanh, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn để tìm cho mình một nhà tư vấn và thi công cảnh quan giàu kinh nghiệm và uy tín, để mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất!

Thiết kế cảnh quan nhà phố
Thiết kế cảnh quan nhà phố

Nguyên tắc thiết kế cảnh quan nhà phố đẹp là sự tập hợp hài hòa những yếu tố của thiên nhiên, hiểu được hơi thở của tính tự nhiên trong bố cục sắp đặt sân vườn kết hợp cùng sự am hiểu một cách chi tiết từng thể loại sân vườn như là thiết kế sân vườn theo kiểu Châu Âu, thiết kế cảnh quan Nhật Bản, Thiết kế tiểu cảnh Trung Quốc.

Thiết kế mẫu cảnh quan nhà phố
Thiết kế mẫu cảnh quan nhà phố

Thiết kế mẫu cảnh quan nhà phố

Mô tuýp vườn với cỏ cây, núi non hay thác nước thường chỉ bắt gặp trong những ngôi nhà có khoảng sân vườn rộng hoặc những không gian được thiết kế mang tính chất nghỉ dưỡng như nhà vườn, villa. Đối với nhà ở mang dáng dấp kiến trúc hiện đại thì phong cách trang trí này lại khó phù hợp, do vậy khi thiết kế sân vườn các KTS của Kiến Tạo Việt đã “biến tấu” để chúng trở nên đơn giản, linh hoạt và phù hợp hơn với những ngôi nhà hiện đại.

Có ba yếu tố được các KTS lưu tâm khi thiết kế sân vườn là vật liệu sử dụng, giao thông và bố cục sắp xếp cây trong vườn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *