Tiểu cảnh tranh tường

Trong ngôi nhà Việt thì Tiểu cảnh tranh tường hay tranh đá ốp tường không những làm đẹp không gian xung quanh mà còn góp phần che bớt những khuyết điểm trong ngôi nhà bạn. Ngoài ra những bức tranh đá tiểu cảnh còn làm nổi bật giá trị ngôi nhà, thay vì mua những bức tranh treo bên ngoài với giá 2 đến 3 triệu/bức thì việc làm một bức tranh đá đẹp mang đến sự sang trọng, quý phái và còn bền vững với thời gian, không sợ bị phai màu (một nhược điểm mà các bức tranh vẽ thường gặp phải).

Tiểu cảnh tranh tường
Tiểu cảnh tranh tường

Với tường bạn nên chọn Tiểu cảnh tranh tường

Thường tranh đá tường thường được sử dụng ở những không gian dễ gây sự chú ý như giếng trời, mảng tường hàng rào,… tranh đá tường đẹp giúp cho không gian tại vị trí đó nổi bật và sinh động, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn nhưng một tác phẩm xấu không những không giúp làm đẹp cho ngôi nhà mà còn làm mất đi vẽ sang trọng cũng như ý muốn ban đầu của gia chủ.

Tranh đá tường, chuyên thiết kế, thi công tranh đá tiểu cảnh, đá ốp tường, tranh đá sỏi, tranh ghép đá, tranh phù điêu. Tranh đá tiểu cảnh ốp tường không những làm nổi bật không gian mà còn góp phần che bớt khuyết điểm trong ngôi nhà bạn.

Tiểu cảnh tranh tường
Tiểu cảnh tranh tường

Vẻ đẹp tuyệt mĩ và sắc sảo của Tiểu cảnh tranh tường

Trong trang trí nội, ngoại thất, các bức tranh đá thường được coi là những điểm nhấn nên được bố trí ở những mảng tường có vị trí kiến trúc khá đoàng hoàng chứ hoàn toàn không phải là những mảng tường méo mó hay là những góc khuất cầu thang. Chúng thường được thể hiện ở không gian giếng trời, tường bao sân vườn nơi có góc view nhìn từ phòng khách….để tạo nét sinh động và hấp dẫn cho ngôi nhà

Tiểu cảnh tranh tường
Tiểu cảnh tranh tường

Sự có mặt của tranh tường trong thực tế đã góp phần không nhỏ trong việc trang trí nội thất hay là ngôi nhà cho bạn. Đó là một không gian đẹp, nó quyết đinh toàn bộ độ thẩm mĩ sâu sắc nhất trong căn  nhà  và cũng như tôn thêm vẻ đẹp tuyệt mĩ của bức tranh tường này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *