Lợi ích vườn đứng

Thi công vườn đứng không chỉ mang lại tính thẩm mỹ còn mang lại nhiều bất ngờ:

Thi công vườn đứng không chỉ mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà, tính hướng thiên nhiên và nhu cầu làm mới không gian sống mà bên cạnh đó nó còn có lợi ích  bất ngờ và lý thú từ kiểu kiến trúc độc đáo này. Tường xanh vườn thẳng đứng hay vườn tường ngoài việc đem lại cảm giác thân thiện, màu xanh cho bức tường. Trong quá trình nghiên cứu, sân vườn Á Đông nhận ra rằng tường xanh giúp cho bạn có thêm nhiều diện tích cây xanh trong nhà cùng rất nhiều ưu điểm nổi bật khác:

Lợi ích vườn đứng
Lợi ích vườn đứng
  1. Vườn thẳng đứng giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng
  2. Tạo không gian xanh, môi trường tự nhiên mà không mất diện tích sàn sử dụng
  3. Vườn thẳng đứng còn là một bộ lọc không khí tự nhiên, mang lại một bầu không khí trong lành, mạnh khỏe
  4. Giúp điều hòa nhiệt độ
  5. Là sản phẩm trang trí cao cấp, làm đẹp công trình, nâng cao giá trị công trình.
  6. Vườn thẳng đứng còn nâng cao giá trị thương hiệu
  7. Ngoài ra, vườn thẳng đứng còn nâng cao giá trị thương hiệu
Lợi ích vườn đứng
Lợi ích vườn đứng

Lợi ích vườn đứng

Với hệ thống tưới tiêu tự động thông qua hệ thống bơm tự động theo giờ, chúng ta không cần phải tưới hay chăm sóc cây thường xuyên. Thỉnh thoảng nên tưới bề mặt lá cây bằng bình phun hoặc nhặt lá héo khô để vườn cây sạch và đẹp hơn.

Lợi ích vườn đứng
Lợi ích vườn đứng

Mặc dù vườn thẳng đứng mang lại cho ta rất nhiều lợi ích nhưng quá trình chăm sóc lại không hề khó khăn, bởi tất cả các quá trình chăm sóc cây xanh trên tường đều được diễn ra tự động. Vì ngay thiết kế vườn đứng ban đầu của chậu cây đã tạo điều kiện thuận lợi cho cây dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng cần thiết trộn sẵn trong đất trồng và việc tưới nước sẽ tự động từ trên cao xuống sẽ giảm tới 80% việc tưới nước. Đặc biệt hơn các cây trồng của vườn trên tường đều là những loại cây có sức đề kháng chịu sâu bệnh cực tốt và thích nghi với thời tiết.

Lợi ích vườn đứng
Lợi ích vườn đứng

Ngoài những lợi ích kể trên thì lợi ích cuối cùng này thì vườn đứng con giúp thay đổi kiến trúc của ngôi nhà, toàn nhà, văn phòng. Nó sẽ tạo nên một kiến trúc xanh cho công trình trở lên hoàn hiện hơn vừa giữ được vẻ đẹp của thiết kế mà tạo nên vẻ sức sống xanh cho công trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *