Thiết kế vườn đứng

Thiết kế vườn đứng

Đây là hai hình vẽ đại diện cho thiết kế các công trình trước khi chúng tôi bắt tay vào thi công. Để các bạn dễ hình dung, các bạn có thể xem hình thiết kế kèm theo đây

Thiết kế vườn đứng
Thiết kế vườn đứng
Thiết kế vườn đứng
Thiết kế vườn đứng

Để đảm bảo kết cấu cho vườn đứng, hệ khung được dựng bằng khung kẽm liên kết chặt chẽ với tường , sau đó tấm alumium được tạo bề mặt, kết hợp keo để ngăn thấm hoàn toàn. Tiếp theo chúng tôi phủ một lớp thảm kết hợp giá thể và cài đặt hệ thống chăm sóc cây trồng tự động. cuối cùng là tiến hành trồng cây theo bản vẽ thiết kế.

Thực tế vườn đứng muốn phát triển tốt đẹp thì cần được thiết kế lựa chọn các loại cây phù hợp với vị trí trồng, vị trí ánh sáng, vị trí hướng nắng ảnh hưởng rất lớn tới việc cây phát triển.

Thiết kế vườn đứng
Thiết kế vườn đứng

Để thiết kế vườn thẳng đứng, đầu tiên, hãy quyết định xem bạn thích tạo vườn đứng ở bên trong hay bên ngoài ngôi nhà. Sẽ là một quyết định khôn ngoan nếu bắt đầu với vườn đứng nội thất vì nó dễ dàng thiết kế và duy trì. Bạn có thể muốn có lời khuyên từ chuyên gia thiết kế vườn phù hợp với nhu cầu và lối sống cá nhân. Một chuyên gia thiết kế sân vườn sẽ giúp bạn tìm ra loại cây nào tốt nhất cho bạn.

Thiết kế vườn đứng
Thiết kế vườn đứng

Một số loại cây như tre, hoa đỗ quyên, hoa cúc, cây dây nhện, cây thường xuân, lô hội… là một trong rất nhiều cây xanh có tác dụng loại bỏ độc tố trong không khí rất tốt. Bạn sẽ cần xem xét bức tường nào trong nhà sẽ được sử dụng và chúng có nhận được nhiều ánh sáng trực tiếp hay không. Độ ẩm, lượng nước… là một số yếu tố khác cần quan tâm.

Thiết kế vườn đứng
Thiết kế vườn đứng

Thiết kế vườn đứng

Thiết kế vườn với bố cục chặt chẽ, hài hòa đáp ứng các nhu cầu công năng cũng như phù hợp với các thế hệ, thành viên trong gia đình.
-Hiện thực hóa khu vườn mơ ước của bạn thông qua bản vẽ 3D phác thảo, giúp bạn hình dung một cách chân thực, chính xác nhất về khu vườn của mình.
-Tư vấn cảnh quan và giải đáp các thắc mắc về việc sử dụng cây cảnh ban công, sân vườn, nội thất…. phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn đáp ứng các nhu cầu về dinh dưỡng, chế độ chiếu sáng, mùa vụ ra hoa, lợi ích của cây sử dụng trong nhà…
-Đưa ra các khu vườn mẫu hay sử dụng tại Việt Nam và bạn có thể áp dụng ngay vào khu vườn của mình.
-“Giảm Tối Đa” Chi phí thiết kế và thi công sân vườn
-Và còn rất nhiều điều tuyệt vời hơn nữa khi bạn được tư vấn bởi chuyên gia của chúng tôi …

Thiết kế vườn đứng
Thiết kế vườn đứng

Hãy dành thời gian tham khảo ý kiến của người đi trước hoặc tìm hiểu những xu hướng thiết kế vườn đứng mới nhất để có những ý tưởng tuyệt vời cho không gian của riêng bạn. Có rất nhiều cách khác nhau để tạo nên vườn đứng. Trước khi bắt đầu, bạn nên dành thời gian tham khảo kinh nghiệm, ý kiến của một vài người thành thạo hoặc trên các trang mạng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *