Các loại cây cảnh cho thuê

Các loại cây cảnh cho thuê

Bạn hãy đến và thuê Các loại cây cảnh cho thuê để cải thiện môi trường làm việc và chú ý đến các giải pháp về tinh thần cho nhân viên là một trong những giải pháp của doanh nghiệp chọn nhằm mang lại hiệu quả công việc cao. Do đó, nay, việc mang thiên nhiên vào văn phòng là một việc thường thấy.

Thuê cây cảnh là một trong những cách mà công ty hay chọn cho giải pháp gần thiên nhiên của họ. Đa số các cây cảnh cho thuê để trong văn phòng là những cây kiểng lá với sức sống khỏe, chịu bóng tốt, bộ lá đẹp có hoặc không có màu sắc,…

Các loại cây cảnh cho thuê
Các loại cây cảnh cho thuê

Với dịch vụ cho thuê cây cảnh nội thất, văn phòng chuyên nghiệp, và nhiều chủng loại cây: như cây đặt sàn, cây đặt bàn giá rẻ, cây kê đôn, cây bonsai, tiểu cảnh… Công ty Cây cảnh Hà Nội sẽ mang một góc thiên nhiên đến nơi làm việc của bạn và sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Các loại cây cảnh cho thuê
Các loại cây cảnh cho thuê
Các loại cây cảnh cho thuê
Các loại cây cảnh cho thuê

• Vì sao bạn nên chọn dịch vụ cho thuê cây xanh – cây cảnh của chúng tôi

Trong quá trình hơn mười năm cung cấp dịch vụ, Cảnh Quan Xanh không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và đổi mới để dịch vụ của chúng tôi ngày càng chuyên nghiệp hơn, phục vụ chu đáo hơn với mức giá hợp lý.

Ý thức được vai trò quan trọng của nguồn nhân lực trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, trong hơn mười năm hoạt động, chúng tôi không ngừng tuyển chọn vào đào tạo nâng cao nghiệp vụ, đến nay với đội ngũ hơn 30 kiến trúc sư, kĩ sư cảnh quan, kĩ sư nông nghiệp và hơn 500 công nhân, chuyên viên cao cấp, chúng tôi tin rằng có thể đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, phục vụ chu đáo nhất.

Các loại cây cảnh cho thuê
Các loại cây cảnh cho thuê

Đội ngũ nhân viên công ty được đào tạo bài bản, luôn chứng tỏ sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu cung cấp dịch vụ: nhận đặt hàng, chuẩn bị sản phẩm, vận chuyển sắp xếp, chăm sóc bảo dưỡng, thay thế cây mới. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, ý kiến, nhận xét của khách hàng luôn được cập nhật về công ty đấy đủ và kịp thời thông qua sổ nhật ký, phiếu đánh giá của nhân viên chăm sóc. Các phần việc về cây cảnh đều được nhân viên công ty sắp xếp thực hiện sao cho không ảnh hưởng đến thời gian và trật tự tại nơi làm việc của khách hàng.
Công ty có một vườn ươm chính tại nội thành Hà Nội và nhiều vườn ươm vệ tinh xung quanh Hà Nội, có thể đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng có quy mô lớn và rất lớn. Tuy vậy công ty cũng trân trọng và phục vụ tận tình khách hàng có quy mô nhỏ hoặc có các yêu cầu đặc biệt về trang trí cây cảnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *