Cây để bàn làm việc theo phong thủy thích hợp cho người mệnh Mộc

Yếu tố tâm linh- phong thủy của người Việt được thể hiện rõ qua cách lựa chọn cây để bàn làm việc. Đó những loại cây xanh tốt, nhiều mầm sống và tương thích với từng bản mệnh.

Cây để bàn làm việc theo phong thủy cho người mệnh Mộc

Với những người mệnh mộc việc lựa chọn cây để bàn làm việc theo phong thủy có những đặc trưng riêng về màu sắc, hình dáng có thể tham khảo như:

cay-de-ban-lam-viec-theo-phong-thuy-thich-hop-cho-nguoi-menh-moc-1

  • Cây sen đá màu nâu

Người mệnh mộc thường có sự tương thích mạnh mẽ với màu nâu cho nên một chậu cây sen đá màu nâu sẽ là phù hợp nhất để bài trí trên bàn làm việc để kích thích tinh thần hăng say làm việc, đạt được nhiều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp.

  • Cây xương rồng tuyết

Cây xương rồng tuyết có những chiếc gai màu trắng rất đẹp mắt bao quanh, tượng trưng cho sự kiên trì, sức sống và nhiều may mắn trong công việc, rất phù hợp bài trí trên bàn làm việc cho những người mệnh Mộc

  • Cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh có tán lá rộng với hai màu đặc trưng là xanh thẫm viền quanh và vàng nhạt ở giữa. Cây phát triển rất tốt trong điều kiện ánh sáng thấp, nhiệt độ mát mẻ nên được nhiều người sử dụng bài trí trong góc làm việc của bản thân, tạo thuận tiện trong việc chăm sóc cũng như cầu may mắn, tiền tài trên đường công danh sự nghiệp.

cay-de-ban-lam-viec-theo-phong-thuy-thich-hop-cho-nguoi-menh-moc-2

Cây xương rồng tuyết

Trên đây là một số cây cảnh phong thủy mà theo thuyết âm dương ngũ hành rất tốt cho người mệnh Mộc, độc giả có thể tham khảo và áp dụng trong cuộc sống để đem lại những vận khí tốt cho bản thân.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu mua cây để bàn làm việc bạn nhé, Cây Cảnh Hà Nội hân hạnh được phục vụ ban.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *