Chọn cây cảnh để bàn làm việc hút tài lộc cho gia chủ

Chẳng còn là điều xa lạ với nhiều người khi chọn cây cảnh để bàn làm việc hợp phong thủy hút tài lộc cho gia chủ. Như chúng ta đã biết, việc chọn cây cảnh không chỉ để trang trí cho căn nhà hay phòng làm việc của bạn trở nên đẹp đẽ và nhẹ nhàng hơn mà còn có ý nghĩa phong thủy tùy vào tuổi tác cũng như vận mệnh của gia chủ. Hãy cùng điểm danh những loại cây cảnh nào thường được lựa chọn để bàn làm việc nhất?

Cây kim ngân hút tài lộc cho gia chủ

chon-cay-canh-de-ban-lam-viec-1

Một trong những cây cảnh được nhiều người lựa chọn nhất là cây kim ngân. Loài câu cảnh này thường được để trên bàn làm việc, bàn uống nước hoặc là góc học tập để trang trí. Chọn cây cảnh để bàn làm việc là cây kim ngân vì nó đạt đủ những tiêu chuẩn của loại cây sống trong nhà. Với đặc tính dễ trồng, dễ chăm sóc, có thể phát triển tốt trong môi trường có khí hậu nóng ẩm, cây kim ngân giúp cho gia chủ không tốn quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc cho chúng. Ngoài ra, cây kim ngân còn có tác dụng điều hòa không khí, giúp cho căn phòng thoải mái, êm dịu và xanh mát hơn bao giờ hết.

chon-cay-canh-de-ban-lam-viec-4

Theo ý nghĩa phong thủy, cây cảnh để bàn làm việc – cây kim ngân có tác dụng phát sinh tài lộc cho gia chủ, giúp cho đường tài vận được dồi dào và thuận buồm xuôi gió. Loài cây cảnh này mang đến sự may mắn, thịnh vượng trong vấn đề tài chính cho người trồng như đúng tên gọi của nó vậy. Chính vì vậy, người đàn ông trong gia đình thường là người quyết định chọn cây cảnh để bàn làm việc kim ngân để trang trí cho ngôi nhà. Ngoài ra, cây kim ngân còn là sự lựa chọn của nhiều nhân viên công sở đặt tại văn phòng làm việc với mong muốn đủ đầy về tiền bạc và lương bổng ngày càng tăng cao.

Cây trường sinh để bàn làm việc hợp phong thủy

chon-cay-canh-de-ban-lam-viec-2

Với tán lá nhỏ, lá hình tròn và có màu xanh mướt, cây trường sinh tạo cho căn phòng làm việc một không gian xanh, dịu mát. Là loại cây dễ trồng và không cần tưới quá nhiều nước và chiều cao thấp nên cây trường sinh thường được đặt ở những nơi không gian nhỏ, chật chội, là cây cảnh để bàn làm việc thích hợp.

Theo ý nghĩa phong thủy, cây trường sinh biểu trưng cho sự mạnh mẽ, quyết liệt và trường tồn. Cái tên “ trường sinh” hàm chỉ sự kéo dài mãi mãi, sự sinh sôi, nảy nở đời đời, bất diệt. Ngoài ra, những chiếc lá của cây trường sinh được xếp tầng tầng lớp lớp là hiện thân của sự gắn kết giữa các thành viên trong một khoảng không gian làm việc.

Cây bao thanh thiên tốt cho đường tài lộc

chon-cay-canh-de-ban-lam-viec-3

Chọn cây cảnh để bàn làm việc phải chú trọng đến không chỉ là giá trị thẩm mỹ mà còn là ý nghĩa phong thủy. Cây bao thanh thiên hội tụ hai ý nghĩa đó, giao thoa và gắn kết. Một nét đặc biệt của cây bao thanh thiên đó chính là lá của loài cây này màu đỏ tía và càng gần ánh sáng mặt trời thì nó càng trở nên rõ nét và nổi bật hơn. Cây cảnh bao thanh thiên thường được kết hợp để tạo hình hấp dẫn bởi chậu thủy tinh nhỏ nhắn, bỏ thêm những hòn bi hoặc hòn sỏi nhiều màu sắc. Cây bao thanh thiên để bàn làm việc tạo cho không gian phòng làm việc toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Chính vì vậy, nó được nhiều người lựa chọn để làm đẹp cho không gian làm việc cũng như nhắc nhở con người sống chính trực, thanh khiết.

Chọn cây cảnh để bàn làm việc trên đây là những loại cây có ý nghĩa phong thủy tốt nhất cho gia chủ tạo đường tài lộc dồi dào, hanh thông và đồng thời cũng là nhân tố kích thích con người làm việc sáng tạo và nhiệt huyết hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *