Cách chọn cây cảnh cho văn phòng

Chọn cây cảnh văn phòng có vài trò đặc biệt quan trọng trong nơi làm việc không những làm cho căn phòng thêm xinh động. Mà cây cảnh còn làm cho hiệu quả công việc được nâng lên bởi cung cấp lượng oxi trong lành cho bạn. Thế nhưng các bạn đã chọn được cây cảnh phù hợp cho văn phòng của mình chưa?Nếu chưa thì bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

chon-cay-canh-van-phong

Cách chọn cây cảnh cho văn phòng

Khi bạn quyết định chọn cây cảnh văn phòng nơi làm việc thì cần, cần nhắc về diện tích căn phòng để có được sự hài hòa không gian. Không làm cho văn phòng trở nên quá chất hẹp bởi cây cảnh, nên trong quá trình lựa chọn cây cảnh bạn cần dựa và diện tích để có sự lựa chọn thích hợp nhất. Đối với văn phòng nhỏ thì những cây cảnh thấp thân nhỏ là hợp lí với văn phòng lớn thì nên chọn cây cao trên một mét để điều hòa không gian trong phòng được tốt hơn vì trong gian rộng.

chon-cay-canh-van-phong
Cách chọn cây cảnh cho văn phòng

Chọn cây cảnh hợp với phong thủy

Ngoài yếu tố để trang trí tạo bầu không khí trong lành cho văn phòng thì phong thủy là yếu tố cực kì quan trọng. Chọn cây cảnh văn phòng phải hợp với phong thủy là yếu đầu tiên đầu tiên mà bạn lưu ý khi chọn cây cảnh cho nơi làm việc của mình. Phong thủy tốt sẽ giúp cho công việc bạn được thuận lợi hơn, mang tài lộc vận may cho nơi làm việc. Nên trong quá trình lựa chọn bạn cần xem sét kĩ lưỡng để có quyết định đúng đắn nhất. Đối với hành thủy cây cảnh màu xanh thẩm như tùng, bách, tài phát với hành hỏa thì lựa chọn những cây có màu sắc đỏ rực như thạch lựa hay trạng nguyên. Với hành kim thì những cây có màu trắng như lan ý, bạch thủy tiên. Còn hành mộc và hành thổ thì phù hợp với những cây có màu xanh lục và màu vàng.

chon-cay-canh-van-phong

Vị trí đặt cây trong văn phòng hợp phong thủy

Dựa vào quan hệ tương sinh tương tác mà có vị trí đặt phù hợp nhất cho cảnh sao cho hợp với phong thủy không tất vận tài lộc của nơi làm việc. Và một lưu ý nhỏ nữa là bạn nên chọn những cây có màu sắc rực rỡ làm cho không gian trở nên sắc xuân hơn, tượng trưng cho mùa xuân giúp cho văn phòng kích hoạt nguồn khí. Không lựa chọn những cây có gai, cây mềm rũ rượi, cây rụng lá nhiều, bạn nên chọn những cây cảnh văn phòng nhỏ gọn, để tránh sự vướng víu có tác dụng lọc không khí như cây bầu, cây dương sĩ. Trên đó là cách chọn cây cảnh văn phòng để bạn lưu ý khi chọn cây cảnh, để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

chon-cay-canh-van-phong
Chọn cây cảnh văn phòng tạo không gian trong lành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *