Điện hoa Hà Nội phục vụ trong nước và quốc tế

Khoảng cách địa lý hay không gian khiến nhiều người không thể có mặt trong những sự kiện trọng đại của người thân, bạn bè. Với dịch vụ điện hoa phục vụ cả trong nước và quốc tế, bạn có thể trao gửi những lời yêu thương đến bất cứ nơi đâu trong thời gian nhanh nhất.

Lẵng hoa, bó hoa hay bông hoa,…là cách thể hiện lời chúc mừng, tình yêu, động viên hay chia buồn tuyệt vời nhất. Vì một lý do gì đó, bạn không thể tận tay trao đến người thân, bạn bè, người yêu hay đối tác ,…hãy để dịch vụ điện hoa giúp bạn thực hiện điều này nhé!

dịch vụ điện hoa

Dịch vụ điện hoa uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tiện ích của dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp

Ngày nay,  dịch vụ điện hoa đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với đông đảo khách hàng. Đây là một hình thức chuyển phát hoa tươi theo yêu cầu bởi người gửi vì một lý do gì đó không thể tự tay trao tặng đến người nhận.

dịch vụ điện hoa

Tạo sự bất ngờ và niềm vui cho người thân, bạn bè

Điện hoa có thể là 1 bông hoa, bó, lẵng hay kệ hoa thay chúng ta gửi đến người thân, bạn bè, khách hàng,…những dịp trọng đại  như sinh nhật, khai trương, phúng viếng – chia buồn,…

dịch vụ điện hoa

Dịch vụ điện hoa quốc tế nhanh chóng 

Đặc biệt, dù người nhận có ở cách nửa bán cầu thì dịch vụ điện hoa vẫn có thể giúp bạn trao những lời yêu thương chân thành thông qua những bông hoa tươi thắm.

Dịch vụ điện hoa uy tín tại Hà Nội

CayCanhHaNoi với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp cây cảnh, thiết kế, và thi công các công trình cảnh quan nói chung và sân vườn biệt thự, quán café, nhà phố nói riêng, chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn các chủng loại cây cũng như cách chăm sóc phù hợp với không gian của bạn.

dịch vụ điện hoa

Trao gửi yêu thương cho những người thân yêu vào ngày đặc biệt

Không những thế, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ điện hoa trong nước và quốc tế sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24h.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Quý khách có nhu cầu cung cấp cây cảnh, cây công trình xin vui lòng liên hệ với CayCanhHaNoi  qua hotline 0915.885.558 (Ms Hương), 0918.396.699 (Mr Tuấn), (04) 6683.5533 hoặc email: viet@CayCanhHaNoi.com  đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *