Quy tắc vàng đặt cây xanh phong thủy bàn làm việc

Bạn có biết đặt cây cảnh nếu hợp phong thủy sẽ mang lại sinh khí và may mắn cho nơi làm việc, văn phòng hay cơ quan? Do đó, việc lựa chọn loại cây cũng như việc đặt cây xanh phong thủy bàn làm việc đều cần cân nhắc kĩ càng để giúp bạn tăng tài lộc, thịnh vượng.

Quy tắc vàng đặt cây xanh phong thủy bàn làm việc giúp văn phòng vừa đẹp hơn vừa tăng vượng khí là gì? Chúng ta cùng khám phá thật cụ thể từng nguyên tắc qua bài viết này nhé!

Chọn cây xanh phong thủy bàn làm việc

Cây xanh phong thủy bàn làm việc nên chọn phải tươi tốt, nhiều mầm lộc, tạo cảm giác làm việc suôn sẻ và thuận lợi. Và đặc biệt, khi lựa chọn cây trồng trong văn phòng, nên chọn những loại có thể ưa bóng râm.

cây xanh phong thủy bàn làm việc

Nguyên tắc đặt cây xanh trên bàn hợp phong thủy

Một điều quan trọng không kém đó là, đặt cây xanh ở vị trí phù hợp trên bàn làm việc cũng tăng giá trị phong thủy.

Chọn vị trí đặt cây xanh phong thủy bàn làm việc

Dưới đây là một số lưu ý khi bạn lựa chọn vị trí đặt cây xanh phong thủy bàn làm việc để tăng hiệu quả làm việc và cải thiện môi trường văn phòng công sở:

cây xanh phong thủy bàn làm việc

Cây xanh phải phù hợp với kết cấu của bản

  • Cần chú ý đến chỉnh thể và kết cấu của bàn để bài trí cho phù hợp
  • Không nên chọn cây quá to để trên bàn vì như vậy sẽ tạo cảm giác thế tuyên binh đoạt chủ, làm cho bàn làm việc mất cân bằng.
  • Không nên đặt chậu cây ở giữa bàn.

cây xanh phong thủy bàn làm việc

Đặt cây ở những không gian trống

Thông thường, chúng ta nên đặt cây ở 4 góc của bàn làm việc. Bởi vì, đặt cây xanh ở vị trí đó không những làm đẹp mà còn khiến cho sức sống và sinh khí của cây phát huy hiệu quả tốt nhất.

Đặt chậu cây ở gần cửa sổ

Cây xanh phong thủy bàn làm  việc đặt gần cửa sổ sẽ giúp bổ sung được không gian trống và giúp cây hấp thụ tốt ánh sáng mặt trời. Quan trọng hơn theo phong thủy, cây đặt ở trước cửa sổ có thể ngăn chặn sát khí vào bên trong qua cửa sổ.

cây xanh phong thủy bàn làm việc

Cây xanh phong thủy bàn làm việc đẹp mắt

Đây chính là những bí quyết đặt cây xanh phong thủy bàn làm việc mà những người làm văn phòng cần lưu ý. Nếu bạn muốn thiết kế một văn phòng xanh tuyệt đẹp, hãy liên hệ tới CayCanhHaNoi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *