Đâu là cây xanh phong thủy trong nhà bạn đang tìm?

Phong thủy cây xanh tốt sẽ giúp gia đình hòa thuận, êm ấm và công việc, học tập sẽ suôn sẻ, thuận lợi. Vậy đâu là cây xanh phong thủy trong nhà chúng ta đang đi tìm?

Có rất nhiều loài cây phong thủy tuyệt đẹp, nhưng không phải ai cũng biết và lựa chọn đúng. Thế nên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến tất cả các bạn một sốcây xanh phong thủy trong nhà nhìn là mê:

cây xanh phong thủy trong nhà

Cây hòe – loài cây phong thủy quen thuộc với người Việt

Cây Lê Phụng Cơ

Ưu điểm rất lớn của cây lê phụng cơ là khả năng chịu bóng và ưa râm mát, thế nên rất thích hợp để trồng trong nhà.  Theo phong thủy, lê phụng cơ là loài cây giúp gia đình thuận hòa, tình yêu bền vững và mang đến tài lộc cho gia chủ.

cây xanh phong thủy trong nhà

Lê phụng cơ giúp gia đình yên ấm và hòa thuận

Vì vậy, đây chính là cây xanh phong thủy trong nhà chúng tôi muốn chia sẻ với tất cả các bạn. Hãy note lại cái tên Lê Phụng Cơ vào danh sách cây xanh thích hợp trồng trong nhà nhé!

Ngọc Bích – cây xanh phong thủy trong nhà

Ngọc Bích còn được gọi với cái tên rất đặc biệt là cây thường xanh. Đặc tính của loài cây này là dễ trồng, chỉ cần đặt một chiếc lá xuống đất ẩm là mọc thành cây.

cây xanh phong thủy trong nhà

Ngọc Bích –  loài cây sinh tài lộc cho gia chủ

Loài cây này thuộc hành Kim có lá hình trứng, nhỏ như đồng xu và mọng nước nên phù hợp với hướng Tây hoặc Tây Bắc. Lý do, ngọc bíc được xếp vào những loài cây xanh phong thủy trong nhà là bởi theo quan niệm của các thương gia cho rằng ngọc bích có khả năng mang lại tài lộc  và sức khỏe cho gia chủ.

Cây hòe

Cây hòe – Cái tên đã đi vào thơ ca Việt Nam sẽ là đại diện tiếp theo của bộ sưu tập cây xanh phong thủy trong nhà. Hòe tượng trưng cho công danh, giàu sang và phú quý, thế nên nhiều gia đình Việt Nam từ xưa đã có thói quen trồng hòe trước nhà để con cái thành danh và gặp nhiều may mắn.

cây xanh phong thủy trong nhà

Cây xanh phong thủy trong nhà 

Còn rất nhiều cây xanh phong thủy trong nhà đẹp để bạn thoải mái lựa chọn cho gia đình của mình. Thế nên, nếu chưa ưng ý với những cây cảnh này, các bạn hãy liên hệ tới CayCanhHaNoi để được tư vấn loài cây bạn thật sự yêu thích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *