Lời khuyên đặt cây xanh hợp phong thủy nhà chung cư

Các căn hộ chung cư thường rất  hạn chế về không gian mở, thế nên nhiều gia đình đã tự thiết kế những mô hình xanh trong nhà để cải thiện môi trường sống. Tuy nhiên, vấn đề đặt cây xanh hợp phong thuỷ như thế nào? để hút được nhiều tài lộc cho gia chủ chính là điều không phải ai cũng biết. 

cây xanh hợp phong thủy

Cây xanh tại không gian thoáng mát và trong lành

Chọn và đặt cây xanh theo phong thủy nhà chung cư cần tuân theo một số quy tắc tưởng đơn giản nhưng cần sự tỉ mỉ và vốn kiến thức phong phú.

Vị trí đặt cây xanh hợp phong thủy nhà chung cư

Lựa chọn được chậu cây ưng ý đã mất rất nhiều công sức rồi, nhưng việc xác định vị trí đặt cây xanh hợp phong thủy còn phức tạp hơn nhiều .

cây xanh hợp phong thủy

Đặt cây xanh theo hướng Bắc và hướng Đông Nam

Theo như các chuyên gia phong thủy, đặt cây xanh hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam sẽ giúp cây sinh sống tốt và sẽ đem lại nhiều vận may và tài lộc cho người sử dụng.

cây xanh hợp phong thủy

Bày trí cây xanh tăng tài khí cho gia chủ

Cửa sổ là vị trí đặt cây xanh hợp phong thủy nhất trong ngôi nhà chung cư, bởi cây xanh có thể hút ánh sáng tự nhiên đem lại nguồn sống dồi dào cho cây, đồng thời tăng thêm tài khí cho gia chủ. Các bạn hãy lưu ý những nguyên tắc trồng cây xanh phong thủy cho căn hộ chung cư này nhé!

Trang trí cây cảnh bằng đá sỏi

Bên cạnh yếu tố phong thủy, chúng ta vẫn cần đảm bảo tính thẩm mỹ cho chậu cây xanh bằng cách có thể trang trí thêm cho chậu cây các loại đá, sỏi.. để tạo cảm giác gần gũi và gây đẹp mắt hơn. Chắc chắn, việc bài trí cây xanh hợp phong thủy kết hợp hài hòa với tính thẩm mỹ sẽ mang lại cho gia đình bạn không gian sống vô cùng tuyệt vời.

cây xanh hợp phong thủy

Cây xanh hợp phong thủy căn hộ chung cư

Bạn muốn thay đổi không gian cho căn hộ chung cư? Hãy liên hệ với CayCanhHaNoi – chúng tôi sẽ giúp bạn trang trí cho căn hộ bằng cây xanh hợp phong thủy đem lại môi trường sống trong lành và tươi mới.

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *