Người mệnh thủy nên trồng cây gì là tốt nhất?

Những người mệnh Thủy có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục nhưng lại hay có những suy nghĩ tiêu cực, nhạy cảm và mau thay đổi. Vậy người mệnh thủy nên trồng cây gì để cân đối cảm xúc và vận hạn?

Người mệnh thủy nên trồng cây gì? sẽ hài hòa các mặt tính cách và gặt hái nhiều thành công trong công việc, học hành cũng như thành công. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số cái tên tiêu biểu phù hợp với người mệnh thủy, các bạn có thể tham khảo.

Người mệnh thủy nên trồng cây gì?

Bạn có thuộc cung mệnh thủy? Nếu chưa chọn được cây cảnh phù hợp hãy thoi dõi những cái tên chúng tôi đề xuất dưới đây nhé:

Cây Thanh Tâm

Thanh Tâm mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp là giúp cho mọi thứ bình lặng, không sóng gió và xua tan những điều không may mắn trong cuộc sống.

người mệnh thủy nên trồng cây gì

Người mệnh thủy nên trồng cây gì

Hơn nữa, vẻ ngoài của cây thanh tâm còn tạo cho người nhìn một cảm giác nhẹ nhàng và êm ái. Chính vì vậy, người mệnh thủy  nên trồng cây gì? thì cái tên xuất hiện đầu tiên sẽ là thanh tâm.

Cây mầm xanh

Cây mầm xanh có ý nghĩa là đón nhận sự may mắn ngay từ khi mới nảy lộc, nên đây chính là loài cây đại diện cho sự may mắn. Đặc biệt, cây mầm xanh trong sách phong thủy được cho là phù hợp với người mệnh thủy.

người mệnh thủy nên trồng cây gì

Cây mầm xanh nảy lộc sinh tài

Cây cọ nhật

Trồng cây cọ nhật trong nhà sẽ giúp sinh tài và giữ lộc. Loại cây này cũng vô cùng phù hợp cho người mệnh Thủy, bởi chúng mang lại sự giàu sang và phú quý cho gia chủ.

người mệnh thủy nên trồng cây gì

Cây cọ nhật  giữ tài sinh lộc

Cây lan chi

Những người thuộc mệnh Thủy nên bày trí một chậu lan chi trong văn phòng hoặc nhà ở sẽ giúp họ đón được nhiều tài lộc, may mắn và thịnh vượng.

người mệnh thủy nên trồng cây gì

Cây lan chi đón tài lộc và may mắn

Nếu bạn đang băn khoăn người mệnh thủy nên trồng cây gì là tốt nhất? thì có thể lựa chọn 1 trong những loại cây chúng tôi chia sẻ ở trên. Hoặc các bạn hãy liên hệ tới CayCanhHaNoi để được tư vấn nhiều giống cây cảnh khác phù hợp với cung mênh Thủy nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *