Đây mới là cây phong thủy cho người mệnh kim

Việc cân bằng âm dương bằng cách trồng cây xanh sẽ giúp đảm vệ sức khỏe và tài vận cho mỗi người. Vậy đâu là cây phong thủy cho người mệnh kim? để họ tìm  thấy được sự tĩnh tâm trong tâm hồn và sự an toàn của bản thân.

Trong ngũ hành phong thủy thì Thổ sinh Kim tức là đất  sinh ra và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, cây phong thủy cho người mệnh kim bao gồm:

Cây kim ngân – cây phong thủy cho người mệnh Kim

Cây kim ngân có ý nghĩa là tiền. Thế nên, tặng người mệnh kim cây kim ngân sẽ giúp họ đạt được nhiều tài lộc và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

cây phong thủy cho người mệnh kim

Cây phong thủy cho người mệnh kim

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân có ý nghĩa xua tan đi những điều không may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, ngọc ngân có màu sắc rất phù hợp với những người mang cung mệnh Kim.

cây phong thủy cho người mệnh kim

Cây Ngọc Ngân mang lại may mắn cho người mệnh thủy

Cây đế vương

Loài cây quyền quý và sang trọng này chính là cây phong thủy cho người mệnh kim, nhất là những người làm lãnh đạo, quản lý… Cây đế vương sẽ giúp họ công thành danh toại bởi con đường sự nghiệp thuận lợi và suôn sẻ.

cây phong thủy cho người mệnh kim

Cây đế vương đại diện cho quyền quý

Cây may mắn

Cây may mắn là lớp cỏ xanh mượt tạo dáng đẹp cho không gian trở lên sinh động và đẹp mắt. Hơn nữa, cây may mắn tượng trưng cho sự sung túc và mang lại cát khí mạnh mẽ, giúp cho gia chủ có người mệnh Kim đón được nhiều  tài lộc.

cây phong thủy cho người mệnh kim

Cây may mắn tượng trưng cho sự sung túc

Hi vọng rằng, một số cây phong thủy cho người mệnh Kim mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ phần nào giúp bạn tìm được loại cây phù hợp nhất với bản thân.  Hãy liên hệ tới CayCanhHaNoi để được tư vấn kĩ càng hơn nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *