Tổng hợp cây cảnh trong phong thủy nhà ở

Cây cảnh trong phong thủy nhà ở ngày càng được chú trọng khi thiết kế nhằm tăng sinh khí và đón tài lộc đến với gia chủ. Nhưng trồng cây gì trông nhà thì hợp tuổi hợp mệnh?

cây cảnh trong phong thủy nhà ở

Cây cảnh trong phong thủy nhà ở

Tổng hợp cây cảnh trong phong thủy nhà ở sẽ giúp các bạn tìm được loại cây thích hợp để bày trí trong nhà, giúp cân bằng các yếu tố âm dương, mang lại những điều tốt đẹp trong cuộc sống:

Củ cải đỏ – cây cảnh trong phong thủy nhà ở

Chắc hẳn, ít người biết đến củ cải đỏ là cây cảnh trong phong thủy nhà ở. Với hình tròn tượng trưng cho sự đầy đặn và no đủ cùng màu đỏ tượng trưng cho sự ấm áp, may mắn, trồng củ cải đỏ trong nhà sẽ mang đến những điều tốt lành đến cho ngôi nhà của bạn.

cây cảnh trong phong thủy nhà ở

Cây cải đỏ tượng trưng cho sự đủ đầy 

Cây phất dụ

Cây phất dụ thường được gọi là cây phát tài. Đây là loài cây mang lại may mắn cho gia chủ, hơn nữa trồng phất dụ trong nhà còn tượng trưng cho một sự may mắn, tài lộc.

cây cảnh trong phong thủy nhà ở

Phất dụ là loại cây mang lại may mắn cho gia chủ

Bạn nên trồng phất dụ hướng Đông hoặc Đông Nam trong nhà và chỉ nên trồng một chậu nhỏ vì nếu trồng cây quá lớn sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền là biểu tượng của mùa xuân. Thế nên, trong những dịp đầu năm mới, nếu trồng hoa hoặc cắm hoa đồng tiền sẽ mang đến nhiều tài lộc và tiền của cho gia đình.

cây cảnh trong phong thủy nhà ở

Hoa đồng tiền mang lại tài lộc cho gia chủ

Trên đây là những loài cây cảnh trong phong thủy nhà ở mà bạn có thể lựa chọn để bày trí trong nhà. Tuy nhiên, bạn nên nhờ chuyên gia cây cảnh tư vấn loại cây phù hợp với hướng nhà và cung mệnh của bạn nhất nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *