Trồng cây dây leo theo phong thủy

Cây dây leo với thân mảnh mai và tạo hình đẹp là lựa chọn hàng đầu để biến không gian sống trở nên lãng mạn, sinh động. Ngoài tính thẩm mỹ, nếu gia đình bạn trồng dây leo theo phong thủy sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi và may mắn.

Trồng cây dây leo theo phong thủy không khó, quan trọng là chúng ta cần phải lựa chọn được loại cây xanh phù hợp với cung mệnh của người trồng cây. Dưới đây là một số cây dây leo thích hợp để làm cây phong thủy mà các gia đình nên trồng:

Hoa Hồng Leo 

Hoa Hồng leo thường được trồng để trang trí sân vườn hay các khuôn viên cây xanh. Với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ thẩm, hồng, tím, vàng và hồng cánh sen,… chúng ta có thể trồng hoa hồng leo ở nhiều không gian và vị trí khác nhau.

trồng cây dây leo theo phong thủy

Trồng cây dây leo theo phong thủy

Trong cẩm nang trồng cây dây leo theo phong thủy, Hồng leo được khuyên là nên được trồng ở những nơi như: cột, cổng, hàng rào,…Như vậy sẽ tỏa hương sắc khắp ngôi nhà và đón những điều tươi đẹp đến với gia chủ

Dây Tigon

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn cây hoa leo cho ban công , sân thượng hay tường rào thì cây Tigon chính là gợi ý vô cùng tuyệt vời.

trồng cây dây leo theo phong thủy

Dây Tigon mang đến những điều ngọt ngào

Hoa Tigon có màu hồng và màu hồng tím vô cùng ngọt ngào và lãng mạn sẽ mang đến cho bạn không gian lãng mạn và tràn đầy sức sống.

Hoa Sử Quân Tử

Dây Sử quân tử là loài hoa có cánh nhỏ xinh xắn, màu hồng phơn phớt trắng hay màu đỏ cam thường mọc thành từng chùm làm toát lên vẻ đẹp giản dị, nhẹ nhàng.

trồng cây dây leo theo phong thủy

Hoa sử quân tử mang vẻ đẹp giản dị nhẹ nhàng

Với kinh nghiệm trồng cây dây leo theo phong thủy, hoa sử quân tử nên trồng ở cổng nhà hoặc giàn trong sân là phù hợp nhất.

Hoa Giấy

Cây Bông Giấy là loài hoa quen thuộc với nhiều vùng miền của Việt Nam. Đây là loại hoa dễ trồng không cần chăm sóc quá cầu kỳ. Khi cây ra hoa sẽ làm sáng bừng không gian sống và mang đến những điều tốt lành cho người trồng.

trồng cây dây leo theo phong thủy

Hoa giấy làm sáng bừng không gian sống

Trồng cây dây leo theo phong thủy cũng cần tuân thủ những nguyên tắc về cung mệnh của người trồng để đảm bảo hài hòa âm dương và hóa giải được những điều xấu.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *