Hướng dẫn trồng cây trong sân theo phong thủy

Cây cối xanh tươi trong sân giúp ngôi nhà của chúng ta luôn tươi mát và tràn ngập sức sống. Không những thế,  trồng cây trong sân theo phong thủy còn mang lại những điều tốt đẹp và bình an cho gia đình.

Việc lựa chọn và trồng cây cối như thế nào thì hợp phong thủy không hề đơn giản. Thế nên, hướng dẫn trồng cây trong sân theo phong thủy sẽ rất hữu ích cho chúng ta đấy.

Tre – cây cảnh phong thủy sân vườn tốt lành

Tre là một loại cây cảnh được lựa chọn nhiều nhất khi dùng để trang trí trước cửa nhà. Theo thuyết phong thủy đây là loại cây đem lại nhiều may mắn và thuận lợi cho gia chủ trong việc kinh doanh.

trồng cây trong sân theo phong thủy

Trồng cây trong sân theo phong thủy

Tre cũng là biểu tượng của loại cây phú quý và no đủ, do đó bạn thể trồng cây trong sân theo phong thủy với những thân tre cao thẳng.

Cây cảnh và hoa

Theo nguyên tắc phong thủy, trồng hoa trước hiên nhà sẽ đem lại sự thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ, nhất là chọn hướng đông nam góc vườn. Bạn nên chọn hai loại cây là chanh và cam trồng trước nhà sẽ đem lại nhiều cơ hội làm ăn và lợi nhuận.

trồng cây trong sân theo phong thủy

Trồng táo sẽ mang lại may mắn

Bên cạnh đó, trồng lựu và táo sẽ mang lại may mắn, sự hòa thuận và bình an cho gia đình. Trồng cây đào ở hướng Tây rất tốt cho trẻ nhỏ, giúp trẻ luôn khỏe khoắn và vui vẻ.

Hướng dẫn trồng cây trong sân theo phong thủy

Sau khi chọn được cây trồng ưng ý, bạn hãy làm theo hướng dẫn trồng cây trong sân theo phong thủy để cân bằng âm dương và hài hòa cung mệnh với gia chủ:

Không trồng cây chính giữa cửa nhà

Điều này vi phạm thuyết phong thủy bởi sẽ cản trở đi lại, ra vào ngôi nhà và cản trở vận may  đến với gia chủ. Thậm chí trồng cây giữa nhà có thể gây nên những rắc rối về tài chính hoặc trên đường công danh.

trồng cây trong sân theo phong thủy

Trồng lựu mang lại sự hòa thuận và bình an

Loại bỏ những cây chết hoặc sâu

Cây cối đem lại phong thủy tốt lành cho ngôi nhà của bạn, vì thế những loại cây được chọn trồng phải là những cây khỏe mạnh, không bị sâu hoặc không có dấu hiệu chết yểu mới phát huy tốt vai trò phong thủy. Nếu không may cây cảnh bị sâu đục thân hoặc khô héo, hãy nhanh chóng thay thế ngay cây khác.

trồng cây trong sân theo phong thủy

Trồng đào mang đến sức khỏe và niềm vui

Bạn hãy áp dụng hướng dẫn trồng cây trong sân theo phong thủy chúng tôi chia sẻ ở trên để đón những điều tốt đẹp và an lành vào nhà. Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ tới CayCanhHanoi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *