Dự án cảnh quan khu công nghiệp Phú Nghĩa đẹp như công viên ở Hà Nội

Dựa án thi công cảnh quan khu công nghiệp Phú Nghĩa được đơn vị chúng tôi là caycanhhanoi.vn thực hiện, đã đem lại một không gian tuyệt vời, một công viên xanh giữa lòng kcn Phú Nghĩa ở Hà Nội, nơi là nhắc tới người ta sẽ chỉ nghĩ tới khói bụi, ô nhiễm và bụi bặm.

Trồng cỏ vân mây để làm xanh cảnh quan khu công nghiệp
Trồng cỏ vân mây để làm xanh cảnh quan khu công nghiệp

Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa bao gồm quần thể khu công viên Hồ Tiên Sa với tổng diện tích lên tới 17ha ngoài các khối nhà liền kề và nhà ở cao tầng thì còn có hồ nước, công viên cây xanh và các tiện ích xã hội khác, trong đó có hơn 8,3ha để trồng cây xanh, mặt nước tập trung kết hợp với cây xanh phân bố dọc theo các tuyến đường giao thông tạo nên môi trường không khí trong lành.

Thi công cảnh quan khu công nghiệp Phú Nghĩa

Sử dụng cỏ vân mây để tạo thảm xanh cho công trình cảnh quan trong khuôn viên cây xanh của khu công nghiệp Phú Nghĩa, việc caycanhhanoi.vn lựa chọn loại cỏ này giúp làm mát môi trường xung quanh, giảm nhiệt độ và khói bụi trong khu công nghiệp, giúp cải tạo môi trường sống xanh sạch đẹp. Loại cỏ này sẽ giảm được lượng bụi, khí nhà kính, làm giảm phản xạ bức xạ mặt trời ra xung quanh, làm đẹp cảnh quan khu công nghiệp tạo ra cảm giác êm dịu về màu sắc và môi trường khí hậu thanh bình. Ngoài ra còn có tác dụng sát trùng, diệt vi trùng, vi khuẩn độc hại, hấp thụ các khí độc hại và đảm bảo môi trường luôn trong lành.

Khu nhà công nhân được trang trí bàng đài loan trong cảnh quan khu công nghiệp
Khu nhà công nhân được trang trí bàng đài loan trong cảnh quan khu công nghiệp

Khu nhà ở cho công nhân cũng được bao phủ cảnh quan mát rượi bằng việc sử dụng cây bàng đài loan trồng hai bên đường, loại cây này tạo bóng mát mỗi buổi nắng nóng, hơn nữa phát triển nhanh, tán rộng, hình dáng cây đẹp nên rất thích hợp trồng tại khuôn viên tạo mảng xanh.

Dựng tiểu cảnh cảnh quan khu công nghiệp Phú Nghĩa

Việc dựng tiểu cảnh tại một số vị trí chủ đạo sẽ là điểm nhấn cho cảnh quan khu công nghiệp Phú Nghĩa, đồng thời mảng xanh này mang tính thẩm mỹ dược mọi người ưa thích, việc tạo diện mạo mới bẳng cảnh quan cây xanh, thiết kế tiểu cảnh này góp phần đáng kể vào việc thu hút đầu tư vào khu công nghiệp.

Khu đường rợp bóng cây dẫn vào khu công nghiệp
Khu đường rợp bóng cây dẫn vào khu công nghiệp

Hàng cây xanh hai bên đường rợp bóng mát chính là giải pháp tối ưu nhất cho môi trường và sức khỏe con người nhất là trong thời kỳ hiện đại hóa, công nghiệp hóa như hiện nay. Caycanhhanoi.vn thấy rằng việc tạo cảnh quan hai bên đường  sẽ khắc phục được tình trạng khí hậu ngày càng khắc nghiệp, nhiệt độ tăng cao đi kèm với hiệu ứng nhà kính ảnh hưởng tới sức khỏe của con người một cách tốt nhất. Đây là những tầng thảm xanh bền vững cải thiện môi trường không khí, khí hậu đặc biệt tốt trên tuyến đường dẫn vào khu công nghiệp.

Caycanhhanoi.vn mang tới giải pháp khu công nghiệp xanh

Chúng tôi đã và đang thực hiện rất nhiều dự án xanh sử dụng đa dạng các loài thực vật như Cây Hoa Bông Bụp…….. để mang tới môi trường đảm bảo nhất cho sức khỏe con người. Thực hiện thiết kế nhiều tầng sinh vật thích nghi với các yêu cầu khắc nghiệt khác nhau như sống nắng gắt, nơi bóng râm, ẩm thấp hay cô cằn thiếu dinh dưỡng. Đồng thời đảm bảo được những thảm xanh mà chúng tôi tạo ra bền vững và ổn định.

Khu tiểu cảnh trong khu cảnh quan khu công nghiệp
Khu tiểu cảnh trong khu cảnh quan khu công nghiệp

Xem thêm dự án Tổ chức cây xanh cảnh quan khu công nghiệp Nội Bài để thấy được cách tổ chức hợp lý và điểm riêng trong từng khu công nghiệp mà chúng tôi đã thực hiện.

Với những kế hoạch dựa vào đặc điểm địa hình, cơ sở hạ tầng….. caycanhhanoi.vn đã mang tới một công viên cây xanh có giá trị về thẩm mỹ cung cấp một môi trường sống tốt cho sức khỏe  cho mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *