Các loại cây trồng chịu hạn cho khu vườn mùa hè

Cây cảnh trồng trong vườn nhà sẽ tạo quang cảnh đẹp mắt và hài hòa với thiên nhiên. Nhưng nhiều người lo lắng một số cây cảnh đến mùa hè sẽ héo và chết đi khiến khu vườn trở nên trơ trọi. Bạn đừng lo, bài viết này sẽ giới thiệu các loại cây trồng chịu hạn cho khu vườn nhà bạn có thể xanh ngát xanh ngay cả trong ngày hè nắng nóng.

Hoa sử quân tử chịu nắng hạn

Các loại cây trồng chịu hạn cho khu vườn mùa hè (1)
Hoa sử quân tử nở hoa rất đẹp

Nhiều người rất thích thú loại hoa sử quân tử này vì vẻ mềm mại, quyến rũ và màu hoa rực rỡ cùng hương thơm thanh thoát.

Đây là loại cây dây leo được dùng để chữa bệnh giun. Hoa có cánh nhỏ xinh xắn. Nếu vườn nhà bạn đang sở hữu giàn hoa leo này thì bạn không phải lo lắng trời hè nóng bởi loại cây này chịu nóng rất tốt. Cây có thể nở hoa bất chất trời hè.

Các loại cây trồng chịu hạn cho khu vườn mùa hè (2)
Đây là loại cây chịu được thời tiết mùa hè tốt

Hoa cúc indo tuyệt đẹp

Đây là loại cây được sử dụng để trồng thảm hoặc chậu để trang trí. Các loại hoa cúc đa dạng như cây cúc tần hoặc cây cúc Đà Lạt. Trong đó, cúc indo vẫn là loại cây được nhiều người ưa thích bởi tính chịu nắng hạn của nó. Cách trồng và chăm sóc cây hoa cúc indo cũng khá dễ dàng.

Các loại cây trồng chịu hạn cho khu vườn mùa hè (3)
Vẻ đẹp của hoa cúc indo

Bạn nên trồng cây nơi đất thoát nước tốt, tơi xốp và đủ dinh dưỡng. Nhớ thay đất sau một thời gian trồng trong chậu. Cây hoa cúc indo là một trong các loại cây trồng chịu hạn mà bạn có thể trồng cho vườn nhà mình.

Xem thêm: Dạ yến thảo loài hoa nở vào hè.

Hoa dạ yến thảo cho mùa hè thêm rực rỡ

Các loại cây trồng chịu hạn cho khu vườn mùa hè (4)
Bạn có thể trồng hoa dạ yến thảo làm đẹp khu vườn nhà mình

Đặc điểm chung của hoa dạ yến thảo là loại cây thân thảo. Có thể trở thành cây bụi đứng, bụi rủ tuyệt đẹp. Cây nở hoa suốt bốn mùa, ngay cả trong mùa hè khắc nghiệt.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết vềNhững loại hoa tuyệt đẹp nở vào mùa hè để có sự lựa chọn cho vườn nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *