Mua cây bàng singapore ở đâu tại Hà Nội?

Hiện nay cây bàng singapore đang được ưa thích rất nhiều ở Hà Nội, họ yêu thích bởi sự đơn giản, sang trọng của loại cây đó, hiện ở Việt Nam chưa có nhiều nơi bán loài cây này. Vậy mua cây bàng singapore ở đâu Hà Nội?

Cây bàng singapore để ban công
Cây bàng singapore để ban công

Tìm hiểu về cây bàng Singapore

Loài cây này có tên khoa học là Ficus pandurata, có tên tiếng anh là Ficus Lyrata thuộc họ Ficus, có một số đặc trưng cơ bản như nhựa trắng, rễ nổi, cây có nguồn gốc từ Tây Phi được người Singapore chú ý rồi lai tạo rộng rãi để cung cấp đến Đài Loan sau đó du nhập vào Việt Nam.

Cây bàng singapore xanh tốt trang trí phòng khách
Cây bàng singapore xanh tốt trang trí phòng khách

Xem thêm: Cửa hàng bán cây bàng singapore sỉ và lẻ tại Hà Nội

Đặc điểm hình thái của cây bàng Singapore

Loại cây này khi trồng trong môi trường văn phòng có độ cao trung bình từ 0.8-2m có dạng thân gỗ, lá mọc theo thân, lá to đặc biệt có hình dạng trồng như chiếc đàn violon, mặt trên của lá hơi bóng màu xanh đậm mặt dưới có độ nhám nhẹ màu xanh nhạt, gân lá có dạng xương cá và ít, thân cây thường mọc thẳng, ít khi phân nhánh trừ khi ngọn bị gãy lá mọc theo thân, khi phân nhánh cây sẽ mọc ở đầu ngọn chúng vừa với về Việt nam thời gian gần đây nên bạn rất khó tìm nơi bán cây bàng singapore. Loại cây này có ra hoa nhưng rất hiếm, điều kiện tự nhiên ở Việt Nam chưa phù hợp để cây ra hoa và trái nên khó có thể thấy, cây có thể trồng trong môi trường máy lạnh.

Cây bàng singapore để bàn
Cây bàng singapore để bàn

Xem thêm: Cây bàng singapore hợp mệnh gì giúp chiêu tài rước lộc?

Mua cây bàng singapore ở đâu tại Hà Nội

Đây là loài cây mới, nên rất ít cửa hàng bán cây bàng singapore chính vì thế để nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc mua cây, caycanhhanoi.vn luôn cung cấp số lượng lớn chúng tôi bán giống cây, cây khỏe, được trồng trong chậu trồng cây không bị bệnh cung cấp với số lượng nhiều với giá phải chăng.

Cây bàng singapor trong kiến trúc hiện đại
Cây bàng singapor trong kiến trúc hiện đại

Chúng tôi cung cấp cho quý vị với giá sỉ và lẻ cho khách hàng ở Hà Nội cùng những tỉnh lân cận khi có nhu cầu, riêng ở Hà Nội có những khu vực sẽ được miễn phí vận chuyển, ngoài cách tới trực tiếp cửa hàng bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua facebook, điện thoại, hay những kênh online khác.

Xem thêm: Cây bàng singapore hợp với tuổi nào?

Nhiều người đặt ra câu hỏi cây bàng này bán ở đâu, đọc bài viết trên bạn đã có câu trả lời rồi nhé, hãy liên hệ với chúng tôi theo sđt: 024.6683.5533 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *