Hoa Dạ yến thảo là gì? Chiêm ngưỡng hoa Dạ yến thảo để bàn

Hoa Dạ yến thảo là một loài hoa cảnh đẹp; rất được ưa chuộng để bàn hay làm giàn hoa treo ngoài ban công. Dạ yến thảo rủ những cành nhánh mềm mại xuống quanh chậu treo; và cho ra những bông hoa nhiều màu rất đẹp.

vuon-uom-hoa-da-yen-thao
Dạ yến thảo trong chậu treo

Hoa dạ yến thảo là gì?

Dạ yến thảo còn có tên gọi khác là yên thảo hoa, hoa dã yến thảo. Màu sắc đa dạng gồm trắng, hồng, đỏ… Cây hoa cảnh Dạ yến thảo là loại cây thân thảo thuộc họ Cà; đường kính hoa dạ yến thảo vào khoảng 5 cm. Chiều cao thân trung bình khoảng từ 30 đến 50 cm.

chau-hoa-da-yen-thao
Hoa Dạ yến thảo khoe sắc

Thời kỳ nở hoa từ tháng 5 đến tháng 10. Dáng hoa phong phú, đa dạng. Cây hoa dạ yến thảo là loại cây chịu nhiệt, lạnh; rất dễ sống, nếu chăm sóc đầy đủ cây có thể ra hoa quanh năm.

Chiêm ngưỡng hoa Dạ yến thảo để bàn

Hoa Dạ yến thảo để bàn là dạng cây Dạ yến thảo rủ. Một chậu Dạ yến thảo sẽ tạo ra cảm giác mềm mại và uyển chuyển cho không gian sống. Một cây hoa Dạ yến thảo để trong phòng làm việc giúp cho không khí trong phòng trở nên trong lành; dễ chịu hơn, đem lại vẻ tự nhiên cho không gian của bạn.

hoa-da-yen-thao-vien-canh
Hoa Dạ yến thảo có viền cánh đẹp lung linh

Hoa Dạ yến thảo để bàn có cành nhánh mềm mại; hoa nhiều màu sắc rực rỡ làm không gian sống và làm việc của bạn thêm sống động. Chậu hoa dạ yên thảo thường được đặt tại góc bàn làm việc hay tại bất cứ vị trí nào trong phòng mà bạn muốn làm nổi bật.

Cây hoa Dạ yến thảo mang lại cho bạn không gian tươi mới, ngập tràn màu sắc. Hoa Dạ yến thảo có thể thiết ra chất giúp tiêu diệt một số loại vi khuẩn có trong không khí. Chất này có thể ngăn chặn các loại vi khuẩn có hại, gây bệnh phát triển. Nhờ vậy mà không khí trong nhà bạn cũng sẽ trở nên trong lành hơn.

Cách chăm sóc hoa Dạ yến thảo để bàn

Dạ yến thảo là loài ưa bóng nên bạn nên đặt cây tại nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp kéo dài. Bạn cần đảm bảo đủ độ ẩm cho cây, tưới nước hàng ngày nhưng không tưới quá nhiều tránh gây ngập úng. Dạ yến thảo cần đất nhiều dinh dưỡng. Do vậy bạn cần chọn loại đất thịt nhẹ pha cát, phối trộn với xơ dừa và bón lót một ít phân hữu cơ sinh học tạo thành giá thể lý tưởng trồng cây. Cây Dạ yến thảo rất ít sâu bệnh hại.

hoa-da-yen-thao
Lẵng Dạ yến thảo tươi sắc

Hoa dạ yến thảo là loài hoa, cây cảnh để bàn đẹp, lại rất dễ chăm sóc. Còn chần chừ gì nữa mà không rinh về ngay cho mình một chậu dạ yến thảo. Hãy đến với Shop Cây cảnh Hà Nội tại địa chỉ 616 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Hà Nội hoặc có thể gọi đến số hotine 0915.885.558 để chúng tôi có thể tư vấn cho các bạn lựa chọn được cây cảnh hợp với không gian sống của bạn. Thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập tại trang web caycanhhanoi.vn

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *