Mua Cây Bàng Đài Loan Trồng Công Trình ở đâu? Giá bao nhiêu?

Gần đây cây bàng đài loan xuất hiện khá nhiều trong các khu chung cư, các khu phố hay cả ở các đường phố bởi chúng cung cấp bóng mát cho các cảnh quan đô thị và được ưa chuộng khá nhiều. Vậy cây bàng đài loan mua ở đâugiá cây bàng đài loan bao nhiêu?

Tìm hiểu đặc điểm của cây bàng đài loan

Nói về đặc điểm của cây bàng đài loan chúng vừa du nhập vào Việt Nam khoảng thập niên vừa qua, là loại cây trồng công viên đường phố dưới dạng thí điểm, vì hình dáng thẳng, tán lá đẹp, lá nhỏ liti khi rụng ít gây ô nhiễm nên sau đó được trồng lan rộng ở những trường học, công viên, bệnh viên, khu phố, các khu đô thị, khu du lịch, các khu sản xuất,…

Đây là cây bàng lá nhỏ có thân gỗ nhỏ có thể cao từ 10m-20m cành thẳng mọc vòng nhếch lên trên tạo thành từng tầng, vỏ và gỗ cây bàng đài loan được sử dụng làm thuốc nhuộm, lá đơn khá đẹp mắt và bóng nhẵn, mép nguyên có màu xanh non, nhỏ li ti trong mắt rất đẹp.

Hoa bàng nho tí trông giống như hoa nhãn có màu trắng xanh, mọc thành chùm thẳng đứng trên cùng một cuống, quả nhỏ, hình oval hạt dài khoảng 1.5cm với cánh không rõ, lúc nhỏ có màu xanh lúc chính chuyển sang màu vàng cam.

Đây là loại cây công trình rất thích hợp để trang trí sân vườn vì chúng có tán đẹp, lá và quả nhỏ khi rụng ít gây ô nhiễm hơn bàng bình thường. Vòm tán cây không quá lớn, chiếm không gian không nhiều, thích hợp cho việc trồng cây bàng đài loan trên vỉa hè hẹp.

Giá cây bàng đài loan bao nhiêu?

HIện nay, trên thị trường có nhiều công ty vườn ươm cung cấp cây bàng đài loan giống với các kích thước và giá thành khác nhau, thông thường giá sẽ đi cùng với kích thước của cây.

Với những cây giống cao từ 20-30 cm sẽ có giá bán lẻ là từ 5000 – 7000, cây cao 50-70 cm giá khoảng từ 12.000 – 15.000, trên 1.8m giá cây bàng đài loan sẽ trên 100.000 tùy từng nơi bán và từng mùa cũng như bạn mua số lượng bao nhiêu để có thể điều chỉnh giá sao cho phù hợp nhất. Đa số với giá này là giá cây giống  mà các nhà vườn đưa ra với việc mua trực tiếp tại vườn và chưa bao gồm phí vận chuyển.

Ở đâu bán cây bàng đài loan chất lượng?

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng và trả lời câu hỏi ở đâu bán cây bàng đài loan caycanhhanoi.vn đưa ra dịch vụ cung cấp cây giống trọn gói và khép kín từ cây giống, vận chuyển, trồng cây, chăm sóc cây, đây cũng là dịch vụ tiện lợi cho việc mua bán, chăm sóc cây cảnh mà hành khách cầm và cũng được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Cửa hàng bán cây bàng đài loan sỉ và lẻ chúng tôi luôn mang tới những giống cây trồng chất lượng nhất, khỏe mạnh, tư vấn miễn phí cách chăm sóc cây trọn đời, đồng thời cung cấp với giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi cung cấp cho các công trình và trồng cây bàng đài loạn, dù số lượng lớn thế nào cũng có thể đáp ứng.

Xem thêm: Cách chọn đất trồng cây cảnh

Thông thường các nhà vườn để nâng cao tính cạnh tranh, đồng thời để phục vụ khách hàng tốt nhất ngoài dịch vụ trọn gói thì cây cảnh Hà Nội cũng đưa ra những chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để được tư vấn, cung cấp giá cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *