Đặc tính của cây Bàng Đài Loan và địa chỉ mua uy tín

Cây Bàng Đài Loan còn được gọi là Cây Bàng lá nhỏ, có nguồn gốc từ Bahamas và được phân bố khá rộng rãi. Tại Việt Nam cây Bàng Đài Loan được du nhập vào khoảng thập niên trước trong các tỉnh thành phía Nam.

Cho đến nay cây phân bố khá phổ biến trên khắp cả nước nhằm tạo cảnh quan và bóng mát cho các khu đô thị, công viên, trường học… Để hiểu chi tiết về cây Bàng Đài Loan, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

cây Bàng Đài LoanĐặc tính của cây Bàng Đài Loan

Đặc điểm của cây

Cây Bàng Đài Loan thuộc cây thân gỗ nhỏ có chiều cao khoảng 10- 20 m, thân cây thẳng, vỏ cây mang màu xám bạc. Cành cây mọc chếch lên trên với những tán lá phân tần nhọn dần về phía đỉnh cây. Lá cây khá nhỏ, các lá đơn màu xanh non bóng, nhẵn mọc dày dặn khá bắt mắt. Hoa của cây Bàng Đài Loan mang màu xanh, nhỏ li ti, mọc thành từng chùm trên một cuống hoa. Quả của Bàng Đài Loan cũng gần giống như quả bàng của ta, tuy nhiên có kích thước nhỏ hơn. Quả mang hình oval cánh không rõ ràng, chiều dài khoảng 1,5 cm, khi quả còn nhỏ có màu xanh, khi chín chuyển sang màu vàng cam.

cây Bàng Đài LoanCây Bàng Đài Loan có tốc độ phát triển trung bình, thuộc dòng cây ưa ánh sáng, chất đất tơi xốp, giàu chất dinh dưỡng, thoát nước tốt, cây không cần phải cắt tỉa thường xuyên. Trong thời kỳ ra hoa có thể sức sống bị suy giảm, cần được bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cây. Cây Bàng Đài Loan thuộc cây tạo tán rộng đem lại nhiều bóng mát, cây có thể trồng trên các chậu cảnh để tạo dáng khi còn nhỏ. Thông thường cây được trồng ở quanh nhà, đường phố, vườn, trước trường học, cùng với các cơ quan, công sở…

Cây Bàng Đài Loan với ưu điểm tán lá đẹp, lá và quả nhỏ, khi rụng ít gây ô nhiễm hơn bàng ta. Bàng Đài Loan có cành ngắn gọn, mọc chếch lên trên, nên vòm tán không quá lớn, chiếm không gian ít nên thích hợp trồng ở các nơi có không gian nhỏ, hẹp như các vỉa hè… Bên cạnh đó Bàng Đài Loan rất ít khi rụng lá, nên cũng là một lý do khiến các chủ đầu tư lựa chọn cây Bàng Đài Loan cho công trình của mình.

cây Bàng Đài LoanĐịa chỉ bán cây Bàng Đài Loan uy tín

Trong vài năm trở lại đây, cây Bàng Đài Loan dần trở thành cây công trình tạo cảnh quan đô thị và bóng mát được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với đặc tính cây khá khỏe mạnh, ít sâu bệnh, cành, tán lá dẻo dai và đẹp nên hiện tại đang được rất nhiều các nhà đầu tư lựa chọn làm cây công trình cho các dự án.

cây Bàng Đài LoanNắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng trên thị trường, Caycanhhanoi.vn chuyên cung cấp các dòng cây công trình tại Hà Nội, trong đó có cây giống Bàng Đài Loan uy tín, chất lượng nhất đến tận tay khách hàng trong nước. Nếu bạn có nhu cầu trồng cây Bàng Đài Loan, hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. Rất vui được hợp tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *