Tiểu cảnh sen đá chậu thủy tinh đa giác

Ngoài những tiểu cảnh chậu thủy tinh tròn với hình dáng phổ biến, chỉ đặt được theo một vị trí nhất định thì tiểu cảnh sen đá chậu thủy tinh đa giác được cải tiến với vẻ đẹp độc đáo và đẹp mắt.

Chậu thủy tinh đa giác – đẳng cấp trang trí tiểu cảnh sen đá

Thủy tinh đa giác được thiết kế, cắt ghép một cách thủ công, chỉnh hình, hàn gắn, sơn khe tỉ mỉ, cẩn thận. Mỗi góc nhìn, mỗi góc cạnh đều trang trọng, tinh tế và toát lên sự đẳng cấp của một chậu tiểu cảnh mini. Chậu được thiết kế với 2 màu đen và vàng, bằng sự cắt ghép khéo léo của những người thợ, tiểu cảnh thủy tinh đa giác trở nên nổi bật ở mọi góc nhìn. Với ưu điểm có thể linh động ở nhiều góc đặt và nhiều kiểu dáng khác nhau, chậu đa giác là lựa chọn lý tưởng của những người yêu cây cảnh. Đặc biệt, sen đá là một trong những loại cây thích hợp nhất để kết hợp với loại chậu này. Tới với những khu vườn cây cảnh mini bạn có thể bắt gặp những tiểu cảnh sen đá chậu thủy tinh đa giác màu hồng, màu xanh, tím sẫm hay những loại có cánh trông khá giống nụ hoa oải hương,…

Ý tưởng sáng tạo tiểu cảnh sen đá chậu thủy tinh đa giác

Phong trào Terrarium nổi lên rầm rộ khiến ai ai cũng muốn tự thiết kế tiểu cảnh sen đá chậu thủy tinh đa giác cho mình. Cách trồng như sau:

  • Cho đất trồng đã chuẩn bị vào chậu đa giác. Cần nhiều sự cẩn thận ở bước này bởi rất dễ khiến chậu thủy tinh bị hư hại. Chỉ nên cho 1 chút đất vào đáy chậu.
  • Nhẹ nhàng đặt sen đá vào đất, dùng một tay giữ cây và một tay xúc thêm đất sao cho cây đứng vững.
  • Trang trí thêm rêu, đá và các đồ vật trang trí theo ý thích của bạn, lúc này bạn đã có một khu rừng sen đá vô cùng độc đáo rồi!

Lưu ý, khi chăm sóc chậu tiểu cảnh này bạn cần tưới nước bằng vòi phun thấm dần nước vào đất để sen đá không bị long gốc mà vẫn đủ độ ẩm.

Mua tiểu cảnh sen đá chậu thủy tinh đa giác ở Hà Nội

Nếu bạn vô cùng yêu thích những cây cảnh mini và muốn sở hữu ngay một tiểu cảnh sen đá chậu thủy tinh đa giác nhưng lại không có thời gian, đừng chần chừ gì nữa, hãy tới với hệ thống caycanhhanoi.vn – hệ thống cây cảnh độc, đẹp và giá rẻ nhất khu vực Hà Nội. Vừa chọn được cây cảnh theo ý thích, vừa là món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân hay là lời cầu chúc bình an, may mắn thì còn gì bằng!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *