Tư vấn: Tuổi Dậu hợp cây gì? Chọn cây phong thủy gia tăng tài lộc

Tìm hiểu các vấn đề phong thủy liên quan đến tuổi Dậu thì nhiều vô kể, phải tìm hiểu lần lượt và chi tiết. Một trong số vấn đề đang nhận được sự quan tâm đặc biệt hiện nay chính là tuổi Dậu hợp cây gì? Để chọn ra một loại cây phù hợp với người cầm tinh con Gà không phải là điều dễ dàng bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó bản mệnh ngũ hành là vấn đề quan trọng nhất. Quý khách hàng hãy cùng Cây Xanh Hà Nội tìm hiểu cây trồng hợp với người tuổi Dậu thông qua bài viết sau đây.

>>> Xem thêm cây phong thủy cho người tuổi Dậu

Tuổi Dậu hợp cây gì?
Tuổi Dậu hợp cây gì?

Tổng quan về tính cách và sự nghiệp của người tuổi Dậu

Trước khi đi tìm hiểu tuổi Dậu hợp cây gì thì quý khách hàng cần quan tâm về tính cách, sự nghiệp cũng như cung mệnh. Việc tìm hiểu rõ những thông tin trên sẽ giúp cho quý khách hiểu rõ hơn về người tuổi Dậu cũng như là lý giải được tại sao nên chọn lựa cây xanh đó cho người cầm tinh con gà.

Người tuổi Dậu cầm tinh con gà, đứng vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng 12 con giáp hiện nay. Người tuổi Dậu được sinh vào các năm sau: 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017. Và xét theo bảng phong thủy ngũ hành thì người tuổi Dậu thuộc mệnh Kim.

Tính cách, sự nghiệp của người tuổi Dậu hợp cây gì
Tính cách, sự nghiệp của người tuổi Dậu hợp cây gì

Xét về tính cách, giống như bản chất của gà là thức khuya, dậy sớm, cần mẫn, đúng giờ và những chú gà trống làm công việc báo thức cho muôn vật muôn loài. Người cầm tinh con gà có tính cách nổi trội nhất  sự tận tâm, trách nhiệm và chăm chỉ với công việc. Chính tính cách này đã rèn luyện một lối sống kỷ luật, đúng giờ, trách nhiệm cao, uy tín trong mọi vấn đề của cuộc sống, là đối tượng đánh tin tưởng, dựa dẫm của nhiều người.  

Bên cạnh đó, những chú gà trống luôn ra vẻ oai phong,lẫm liệt vì vậy tính cách nam giới người tuổi Dậu đều coi trọng hình thức bên ngoài, ưa chưng diện, chăm chút cho ngoại hình thật chỉn chu và không bao giờ để bản thân luộm thuộm. Còn nữ giới tuổi Dậu thì tận tụy, đảm đang, quản giáo tốt , cần cù.

Xét về sự nghiệp thì người tuổi Dậu trong công việc khá nghiêm khắc, uy tín, lời hứa đáng giá nghìn vàng và họ đặt nặng vấn đề coi trọng con đường sự nghiệp công danh của bản thân. Con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại và bấp bênh. Song với sự sáng tạo vô biên, tính siêng năng nên có thể gỡ gạch lại được. Chỉ cần người tuổi Dậu nhìn thẳng vào sự thật, không chạy theo hư danh, ảo tưởng, mơ mộng thì sẽ biến con đường sự nghiệp từ khó khăn thành thuận lợi.

Tóm lại, vận mệnh của người tuổi Dậu khá tốt, song vẫn gặp nhiều vấn đề khó khăn cản trở cũng như là bị kẻ xấu hãm hại. Để khắc phục những khó khăn đó thì việc sử dụng vật phẩm phong thủy gia tăng vận khí là giải pháp hiệu quả nhất. Trong đó chọn lựa trồng cây xanh là giải pháp đơn giản, nhanh chóng thúc đẩy vận khí may mắn, tài lộc nhất. Hãy cùng Cây Xanh Hà Nội đi tìm hiểu về tuổi Dậu hợp cây gì? Trồng cây gì là tốt nhất.

Tuổi Dậu hợp cây gì

Người tuổi Dậu thuộc mệnh Kim trong bảng ngũ hành Kim , Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Xét về bảng cây trong ngũ hành thì để chọn tuổi Dậu hợp với cây gì thì phải chọn những câu có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Bởi vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Xét trên nhiều yếu tố khác nhau về phong thủy, thì cây sen đá chính là cây hợp nhất về người tuổi Dậu kể cả về sự nghiệp công danh, sức khỏe hay là may mắn tình duyên.

Cây sen đá hợp với người tuổi Dậu
Cây sen đá hợp với người tuổi Dậu

Chọn cây sen đá cho người tuổi Dậu vì những lý do sau đây:

        Trước hết xem xét về ngoại hình bên ngoài thì sen đá mọc nước, cánh hoa lá mỏng, cứng, dáng vỏ nhỏ nhưng lá mập ú giống như đàn gà con. Gặp điều kiện ánh sáng đầy đủ thì sẽ rực rỡ sắc màu giống như những chú gà trống tự tin khoe mình dưới mặt trời mỗi sáng mai.

        Tiếp theo, đặc điểm sinh trưởng của sen đá là loại cây chịu hạn tốt vì vậy mà kỵ ẩm ướt. Và đây cũng chính là đặc trưng tính cách của người tuổi gà: khô khan, coi trọng hình thức nhưng không khéo léo trong giao tiếp, ứng xử.

        Người tuổi Dậu trồng cây gì? Thì câu trả lời là trồng sen đá sẽ mang lại nhiều điều may mắn hơn.Bởi quan niệm xưa nay cây sen đá là biểu tượng cho sự bình an, cát tường, nó sẽ giúp cho người tuổi Dậu hóa giải mọi khó khăn, thuận lợi và vượt qua bất kỳ nghịch cảnh nào trong cuộc sống.

        Mặt khác, vẻ đẹp dịu dàng của cây sen đá nhắc nhở tuổi Dậu nên sống tình cảm, nhẹ nhàng, dịu dàng hơn.

Tuổi Ất Dậu trồng cây gì?

Tuổi Ất Dậu chọn cây Phát tài núi
Tuổi Ất Dậu chọn cây Phát tài núi

Người tuổi ẤT Dậu sinh năm 1995 và 2005 thuộc mạng Thủy, vì vậy nên chọn những cây xanh thủy sinh, có màu trắng hoặc đen như: phát tài núi, kim tiền, cau phú quý, hồ đào, lan bình rượu, lan chi, lan tuyết, ngân hậu, kim cửu chi liên,….để gia tăng vận hạn cũng như mang lại tài lộc.

Tuổi Đinh Dậu hợp cây gì?

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957, 2017 , thuộc mạng Hỏa vì vậy nên chọn cây xanh mệnh Hỏa hoặc Mộc bởi Mộc sinh Hỏa.

Tuổi Đinh Dậu hợp cây Hồng môn
Tuổi Đinh Dậu hợp cây Hồng môn

Đặc điểm của cây xanh người tuổi Đinh Dậu tốt nhất nên chọn màu xanh, màu sắc đỏ hoặc hồng sẽ giúp vận mệnh thay đổi. Cụ thể có thể chọn những cây xanh sau: Đế vương xanh, trúc nhật, kim ngân, chuối hoàng yến, cây huyết dụ, cây bao thanh thiên, bướm đêm, hồng môn,…

Tuổi Qúy Dậu trồng cây gì?

Tuổi Qúy Dậu mệnh Kim nên chọn những cây trồng có màu vàng của mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim và màu trắng là màu bản mệnh.

Tuổi Qúy Dậu hợp cây Bạch Mã hoàng Tử
Tuổi Qúy Dậu hợp cây Bạch Mã hoàng Tử

Dựa vào những đặc điểm của bảng cây trong ngũ hành thì người tuổi Qúy Dậu nên chọn những cây xanh sau để trồng trong nhà, trong phòng hay để trưng ở bàn như:

                    Cây hợp mệnh Kim: bạch mã hoàng tử, lan chỉ, lan tuyết, bạch lan, ngọc ngân, ngân hậu, cây đuôi công bách thủy tiên, lan ý, kim cửu ly hương…

                    Cây hợp mệnh Thổ: lưỡi hổ viền vàng, thiết mộc lan, thiết mộc lan ghép (sọc vàng), trầu bà đế vương vàng, đại niên thanh, lan hồ điệp hoa vàng,…

Tuổi Tân Dậu hợp cây gì?

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1921, 1981 thuộc mạng Mộc,  vì vậy nên chọn những cây có màu xanh, nâu hoặc đen sẽ giúp đem lại được nhiều may mắn tài lộc và hạnh phúc.

Tuổi Tân Dậu hợp cây Kim Ngân
Tuổi Tân Dậu hợp cây Kim Ngân

Lựa chọn cây xanh thuộc hành Mộc và hành Thủy trong bảng ngũ hành thì có những cây sau: đế vương xanh, kim ngân, trúc nhật, Ngũ gia bì lá xanh, Vạn niên thanh cột, tùng, bách, trúc mây, trúc bách hợp,…

Tuổi Kỷ Dậu trồng cây gì?

Cuối cùng người Kỷ Dậu sinh năm 1969 thuộc mạng Thổ. Khi chọn cây xanh phong thủy nên chọn những cây ở bảng mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa bởi Hỏa sinh Thổ.

Tuổi Kỷ Dậu hợp cây Lan Hồ Điệp
Tuổi Kỷ Dậu hợp cây Lan Hồ Điệp

Đối chiếu vào bảng màu sắc cây phong thủy ngũ hành thì người tuổi Kỷ Dậu nên chọn cây trồng có màu đỏ, màu hồng, màu vàng hoặc màu vàng đất. Có thể trồng những loại cây sau: phú quý, đế cương đỏ, huyết dụ, đa búp đỏ, vạn lộc, lan hồ điệp, thiết mộc lan, trầu bà đế vương vàng,…

CÂy Xanh Hà Nội – địa chỉ chọn mua cây phong thủy hợp tuổi Dậu uy tín, chất lượng.

Bạn băn khoăn không biết tuổi Dậu hợp cây gì? Cũng như là không biết địa chỉ mua cây phong thủy nào uy tín, chất lượng tại Hà Nội? Hãy đến với Cây Xanh Hà Nội để chọn lựa cây phong thủy hợp với tuổi Sửu.

Đến với cửa hàng của chúng tôi, quý khách hàng sẽ lạc vào một thế giới cây xanh vô vàn các loại cây quý, cây giá trị phong thủy cao hiện nay với giá thành phải chăng. Bên cạnh đó còn vô số ưu đãi khác như:

–     Hỗ trợ tư vấn chọn cây phù hợp với tuổi

–     Tư vấn, thiết kế cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh

–     Tư vấn chăm sóc, trồng cây cảnh

–     Đa dạng cây trồng phong thủy phù hợp với mọi tuổi

–     Giá thành phải chăng

–     Vận chuyển an toàn, chất lượng

–     Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm

–     Phục vụ khách hàng 24/7

Nếu quý khách hàng cón bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chung tôi qua:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

–         Hotline: 088.66.22.088

–     Email: viet@caycanhhanoi.com

–     Zalo/ Viber:  0915.885.558

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *