Top 10 Cây Cảnh Tặng Tân Gia Mang Đến May Mắn, Tài Lộc

Top 10 cây cảnh tặng tân gia mang đến may mắn, tài lộc là điều được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là đối với những vị khách mời trong sự kiện quan trọng này.

Cây cảnh tặng tân gia
Cây cảnh tặng tân gia

Tân gia là một sự kiện đặc biệt quan trọng đánh dấu một gia đình chuyển đến và sinh sống trong một ngôi nhà mới đẹp hơn, tiện nghi hơn. Và gia đình ấy sẽ tổ chúc một buổi tiệc; mời bạn bè và một số người thân thiết đến để chung vui. Tân gia cũng được xem là một phong tục tập quán của người Việt Nam từ xưa đến bây giờ.

Hoa cảnh tặng tân gia
Hoa cảnh tặng tân gia

Nếu bạn là người khách được mời tham gia buổi tiệc tân gia ấy; thì bạn sẽ nghĩ ngay đến những món quà mừng tân gia gì; để cùng chung vui với gia chủ. Cây cảnh Hà Nội sẽ gợi ý đến bạn một số loại cây cảnh có thể làm quà mừng tân gia nhé!

Cây cảnh mừng tân gia
Cây cảnh mừng tân gia

Top 10 Cây Cảnh Tặng Tân Gia Mang Đến May Mắn, Tài Lộc

Ý nghĩa của việc tặng cây cảnh chúc mừng tân gia

Theo phong tục tập quán của ông cha ta từ bao đời nay; khi xây nhà mới xong gia chủ sẽ tổ chức một buổi tiệc mời những người thân; bạn bè; đồng nghiệp… đến để cùng chung vui; và buổi tiệc đó được gọi là tân gia. Tiệc tân gia ngoài việc để chung vui cùng gia chủ thì còn là dịp để tham quan ngôi nhà mới. Công nhận những nỗ lực không ngừng nghĩ của gia chủ để sở hữu một ngôi nhà khang trang, đầy đủ và rộng rãi hơn.

 

Cây hoa cảnh tặng tân gia
Cây hoa cảnh tặng tân gia

Chính vì điều đó, nên khi được mời tân gia bạn nên chọn những món quà thật ý nghĩa. Gợi ý ngay cho bạn nên chọn những loại cây cảnh mang ý nghĩa phong thủy tốt. Đặc biệt hơn là cây cảnh mang sự sống, mang sinh khí sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn; công việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Cây mừng tân gia
Cây mừng tân gia

Ngoài ra, chọn cây cảnh phong thủy làm quà tặng tân gia sẽ giúp gia chủ trang trí thêm không gian sống thêm xanh mát và sinh động.

Top 10 cây cảnh tặng tân gia  

Cây phát tàicây thiết mộc lan

Nếu bạn đang phân vân, không biết lựa chọn loại cây cảnh nào để làm quà tặng tân gia cho phù hợp; thì đừng lướt qua cây phát tài – cây thiết mộc lan này.

Cây phát tài tặng tân gia
Cây phát tài tặng tân gia

Cây phát tài là cây gỗ thân cột rất đặc biệt: khi bị cắt hoặc cưa thì sẽ đâm chồi, nhánh quanh vị trí bị cắt. Lá mọc thành hình nơ; hoa mọc thành chùm màu trắng và có mùi rất thơm, nhất là vào ban đêm.

Thiết mộc lan tặng tân gia
Thiết mộc lan tặng tân gia

Theo phong thủy, cây phát tài đại diện cho hành mộc; sẽ mang đến may mắn về tài lộc, tiền bạc cho gia chủ. Nhất là khi cây phát tài ra hoa, điều đó có nghĩa là báo hiệu tiền tài sắp đến với gia chủ. Bên cạnh đó, loài cây này còn có khả năng trừ tà, xua đuổi những điều xấu, xui xẻo ra khỏi cuộc sống.

Chậu cây phát tài tặng tân gia
Chậu cây phát tài tặng tân gia

Cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc đúng như tên gọi của nó, luôn giữ gìn hòa khí vui vẻ tốt đẹp của các mối quan hệ tình cảm trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

Cây hanh phúc
Cây hanh phúc

Hạnh phúc được biết đến là loại cây thân gỗ có hình dáng đẹp; với bộ lá luôn xanh tươi quanh năm. Chúng mang đến một niềm hi vọng; niềm tin mãnh liệt vào một tương lai tốt đẹp phía trước.

Cây hạnh phúc tặng tân gia
Cây hạnh phúc tặng tân gia

Cây hạnh phúc còn thể hiện sự độc đáo, quyến rũ, sang trọng khi xuất hiện ở bất kì nơi đâu. Đồng thời, loài cây này còn mang lại sự bình yên, ấm áp lòng người thưởng ngoạn vẻ đẹp của cây.

Chậu cây hạnh phúc
Chậu cây hạnh phúc

Cây bàng Singapore

Cây bàng Singapore được biết đến là loại cây thân gỗ có lá to tròn, với màu xanh mượt từ khi còn non cho đến khi già chỉ đậm màu hơn ít. Thân cây cứng cáp, mọc vươn lên thẳng đứng; đây là biểu tượng của sự vững vàng trong cuộc sống; thể hiện nguồn lực tài chính dồi dào và vững mạnh.

Cây bàng singapore
Cây bàng singapore

Bên cạnh đó, loài cây này còn là biểu tượng giúp gắn kết mối quan hệ của các thành viên trong gia đình thêm phàn hòa thuận và khăng khít hơn.

Cây bàng tặng tân gia
Cây bàng tặng tân gia

Chính những điều này, đã giúp cây bàng Singapore ghi điểm trong mắt của nhiều người; và trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi chọn quà tặng tân gia.

Cây bàng singapore tặng tân gia
Cây bàng singapore tặng tân gia

Cây đại phú gia

Đại phú gia được biết đến là loại cây nội thất văn phòng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bởi vì, cây có thân xanh mập mạp và tròn; với lá bản lớn trải rộng từ gốc và tập trung ở ngọn; thể hiện sự sung túc, ấm no và đủ đầy.

Cây đại phú gia
Cây đại phú gia

Cây đại phú gia đúng như tên gọi của nó mang đến tiền bạc; danh vọng; sức khỏe dồi dào cho gia chủ. Đặc biệt là khi đại phú gia ra hoa càng thêm đại cát đại lợi; gặp nhiều may mắn thuận buồm xuôi gió hơn trong cuộc sống, công việc.

Đại phú gia tặng tân gia
Đại phú gia tặng tân gia

Tặng chậu cây đại phú gia làm quà mừng tân gia với hàm ý chúc cho gia chủ ngày càng làm ăn phát đạt hơn; gặp được nhiều may mắn, phú quý trong cuộc sống. Với ngoại hình bề thế, đại phú gia luôn vươn lên mạnh mẽ mang đến sức khỏe, năng lượng dồi dào cho gia chủ.

Cây đại phú tặng tân gia
Cây đại phú tặng tân gia

Cây ngũ gia bì

Ngũ gia bì chắc không còn ai quá xa lạ về loại cây cảnh này. Chúng mang vẻ đẹp xanh tươi, sức sống bền bỉ dần chiếm được tình cảm của nhiều người. Nếu bạn đang kiếm tìm một chậu cây cảnh để làm quà tặng tân gia; thì cây ngũ gia bì là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cây ngũ gia bì
Cây ngũ gia bì

 

Đặt chậu cây ngũ gia bì chưng trang trí nội thất văn phòng sẽ giúp không gian thêm xanh mát và đưa con người gần lại với thiên nhiên. Bên cạnh đó, Ngũ gia bì còn giúp xua đuổi tà ma, mang đến cuộc sống thịnh vượng, an yên cho gia chủ.

Cây ngũ gia bì tặng tân gia
Cây ngũ gia bì tặng tân gia

May mắn sẽ đến, thành công trước mắt; công việc thuận buồm xuôi gió; cuộc sống an nhiên là điều mà cây ngũ gia bì được mẹ thiên nhiên ban tặng để đem đến thế giới này.

Cây ngũ gia bi mừng tân gia
Cây ngũ gia bi mừng tân gia

Cây vạn niên thanh

Vạn niên thanh mang một vẻ đẹp ấn tượng, trang nhã và sang trọng. Chúng được biết đến là loài cây có khả năng thanh lọc không khí rất tốt. Vạn niên thanh làm quà mừng tân gia là sự lựa chọn phù hợp để tạo điểm nhấn cho không gian sống thêm phần sinh động và đẹp đẽ hơn.

Cây vạn niên thanh - cây sao sáng
Cây vạn niên thanh – cây sao sáng

Cây vạn niên thanh theo phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng và thành công cho gia chủ. Tặng cây vạn niên thanh trong các sự kiện quan trọng như một lời đến người nhận gặp được nhiều thuận lợi, suôn sẻ trong công việc và cuộc sống.

Cây vạn niên thanh tặng khai trương

Hoa lan hồ điệp

Khi nói đến lan hồ điệp người ta sẽ nghĩ ngay đến một loài hoa mang vẻ đẹp của sự kiêu sa, quý phái cùng khí chất hoàng tộc xứng danh “nữ hoàng của các loài hoa”. Bên cạnh đó, chúng là hiện thân của tài lộc, thịnh vượng; có khả năng thu hút nguồn năng lượng sống tích cực nhằm thu hút vượng khí, mang đến sự tài lộc cho gia chủ. Chính vì thế mà, Lan hồ điệp được sự yêu thích của rất nhiều người.

Hoa lan hồ điệp tặng tân gia
Hoa lan hồ điệp tặng tân gia

Lan hồ điệp có rất nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, vàng, hồng tím cho đến những loại hoa phối màu tự nhiên nhưng rất độc đáo và tươi mới như đốm hay sọc… Mỗi màu hoa điều mang những ý nghĩa tượng trưng riêng.

 

Lan hồ điệp mừng tân gia
Lan hồ điệp mừng tân gia
  • Hoa lan hồ điệp trắng là hiện thân của sự trong trắng, thuần khiết, thánh thiện và trinh nguyên.
  • Hoa lan hồ điệp vàng là biểu tượng của sự sung túc, thành công, vui vẻ, thanh cao và sang trọng; sự ấm áp của tình thân.
  • Hoa lan hồ điệp tím là biểu tượng của sự lãng mạn, chung thủy trong tình yêu.
Hoa lan mừng tân gia
Hoa lan mừng tân gia

Một chậu lan hồ điệp tặng tân gia thay lời chúc tốt đẹp đến gia chủ là một sự lựa chọn rất tuyệt vời.

Cây kim ngân

Kim ngân là loại cây cảnh nội thất đang rất được yêu thích hiện nay. Cây kim ngân hay được mọi người gọi là cây tiền vàng; mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu chúng. Trong phong thủy, kim ngân được xem là loại cây đại diện cho thịnh vượng, giàu có và sung túc.

Chậu cây kim ngân
Chậu cây kim ngân

Hơn thế nữa, lá cây kim ngân chia thành 5 lá nhỏ giống hình của bàn tay tượng trưng cho 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Kim ngân giúp ngôi nhà duy trì được sự ổn định hài hòa, giúp cân bằng nguồn năng lượng, chi phối nguồn tài chính không bị thất thoát.

Cây kim ngân tặng tân gia
Cây kim ngân tặng tân gia

Chính vì thế, cây kim ngân luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn cây cảnh làm quà tặng khai trương, tân gia hay khánh thành, lễ tết.

Cây lan ý

Cây lan ý có một vẻ ngoài mềm mại, uyển chuyển và bắt mắt; đồng thời hoa lan ý mang vẻ đẹp tinh khôi và trang nhã. Người ta thường sử dụng cây để trang trí nội thất nhà ở, văn phòng làm việc… bên cạnh đó, chúng còn là món quà tặng tân gia mang ý nghĩa tốt đẹp.

Chậu cây lan ý
Chậu cây lan ý

Theo phong thủy, cây lan ý tượng trưng cho niềm hạnh phúc; chúng có tác dụng cân bằng các luồng khí đối lưu, điều hòa các nguồn năng lượng xung khắc trong nhà đem đến không gian sống yên bình, hài hòa cho gia chủ.

Cây lan ý tặng tân gia
Cây lan ý tặng tân gia

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là loại cây cảnh trang trí nội thất, có khả năng đặc biệt có thể thanh lọc không khí cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, lưỡi hổ chứa đựng ý nghĩa phong thủy rất lớn.

Chậu cây lưỡi hổ
Chậu cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ tượng trưng cho sự may mắn, giúp gia chủ phát tài, phát lộc, dồi dào tiền bạc. Hơn thế nữa, loài cây này còn có khả năng trừ tà và trị rắn cắn cực kì hiệu quả.

Chậu cây lưỡi hổ tặng tân gia
Chậu cây lưỡi hổ tặng tân gia

Vì thế nó có thể là một món quà để đem tặng đối tác, bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt như mừng tân gia, mừng năm mới.

Cây Cảnh Tặng Tân Gia Mang Đến May Mắn, Tài Lộc
Cây Cảnh Tặng Tân Gia Mang Đến May Mắn, Tài Lộc

Trên đây là top 10 cây cảnh tặng tân gia mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ; bạn đã lựa chọn được loài cây cảnh nào chúc mừng tân gia chưa? Ngàn câu chúc không bằng một chậu cây cảnh ý nghĩa. Chắc chắn gia chủ sẽ rất là cảm động với sự chân thành từ bạn đấy. Chúc bạn lựa chọn được quà tặng phù hợp với buổi tiệc tân gia!

Cây Cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *