Cây cảnh quà tặng hợp tuổi 12 con giáp

Cây cảnh quà tặng hợp tuổi 12 con giáp rất được nhiều người quan tâm. Bởi vì, ngoài vai trò giúp cho không gian trở nên sinh động và nhiều sức sống; cây cảnh giúp bầu không khí thêm trong lành và thư thái hơn. Bên cạnh đó, mỗi loại cây cảnh còn mang một ý nghĩa phong thủy nhất định; phù hợp với vận mệnh của gia chủ; đem may mắn tài lộc đến cho người được tặng.

Cây cảnh quà tặng hợp 12 con giáp
Cây cảnh quà tặng hợp 12 con giáp

Vậy loại cây phong thủy nào là tốt nhất cho 12 con giáp? Sau đây, Cây cảnh Hà Nội sẽ giới thiệu để bạn tham khảo những loại cây phù hợp nhất với từng tuổi trong 12 con giáp; thông qua bài viết:

Cây cảnh quà tặng hợp tuổi 12 con giáp

Cây kim tiềnCây cảnh quà tặng hợp tuổi Tý

Nguời tuổi Tý là người được trời thương, trời phú về tài lộc; luôn tạo ra tiền bạc rất dễ dàng. Tuy nhiên người này không biết cách quản lý chi tiêu nên thường hay rơi vào tình trạng thiếu hụt về kinh tế. Để bồi đắp lại phần thiếu hụt này người tuổi Tý nên lựa chọn cây phong thủy mang đến tài lộc cho mình. Theo phong thủy, loài cây phù hợp nhất với người tuổi Tý cây kim tiềnkim phát tài. Chúng sẽ mang đến nhiều may mắn về tài lộc cho gia chủ; nghe tên gọi của cây cũng đã nói lên được những gì mà kim tiền có thể mang đến.

Quà tặngcây kim tiền cho người tuổi Tý thì quả là rất tuyệt vời. Gia chủ có thể chưng cây kim tiền trong phòng làm việc; phòng tiếp khách; hành lang hay thậm chị ở quày lễ tân… Người tuổi Tý có thể chưng cây kim tiền ở bất cứ vị trí nào nếu họ muốn. Tuy nhiên nên chưng chúng ở cửa chính ra vào để thu hút thêm nhiều tài lộc nhất.

Đặc biệt là khi cây kim tiền ra hoa theo quan niệm thì là điềm báo tốt càng thu hút thêm nhiều tài lộc hơn nữa. Đem đến cuộc sống giau sang, phú quý cho người tuổi Tý.

Cây lưỡi hổCây cảnh quà tặng hợp tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là người chăm chỉ; chịu thương, chịu khó; cần cù; thật thà và thẳng thắng. Điều này khiến cho người tuổi Sửu thường không dồi dào về tiền bạc làm thua thiệt bạn bè. Loại cây có thể phò trợ người tuổi Tý không xa lạ đó chính là cây lưỡi hổ. Chúng co thể mang đến nhiều may mắn về tiền bạc cho gia chủ; đồng thời cây còn xua đuổi được tà ma; những điều không tốt đẹp xảy đến với gia chủ.

Lá lưỡi hổ sắc nhọn như hình lưỡi kiếm tượng trưng của người quân tử; khí phách kiên cường; có chí hướng vươn lên trong cuộc sống. Với dáng vẻ uy nghi ấy, cây lưỡi hổ là biểu tượng của sự uy quyền, danh gia vọng tộc, phú quý và may mắn mang lại cho chủ nhân tuổi Sửu.

Bên cạnh đó loài cây mang tên lưỡi hổ này còn có ý nghĩa phong thủy là: hưng thịnh, sắc đẹp, trường sinh, thông minh, sức khỏe, nghệ thuật, sức mạnh. Một chậu cây lưỡi hổ làm quà tặng cho người tuổi Sửu thì còn gì thiết thực hơn.

Cây ngũ gia bìCây cảnh quà tặng hợp tuổi Dần

Theo tử vi người tuổi dần mang chí khí mạnh mẽ, chính trực nhưng có phần hơi nóng nảy. Là người được trời phù hộ về con đường tiền tài nên rất giàu có; đồng thời lại có tài lãnh đạo tốt. Vừa có tài năng vừa kiếm được tiền bạc, nên đôi khi người tuổi Dần khiến người khác sinh lòng ganh ghét. Để hóa giải những điều không may và làm gia tăng thêm sự may mắn trong sự nghiệp thì người tuổi này nên lựa chọn một số cây cảnh hợp với tuổi của mình để trang trí nhà ở hoặc văn phòng làm việc…

Nếu bạn muốn tặng một món quà cho người tuổi Dần trong dịp đặc biệt; thì một chậu cây ngũ gia bì là điều bạn đừng nên bỏ qua. Ngũ gia bì sẽ giúp cho người tuổi Dần có thêm nhiều may mắn và giải hạn cho người tuổi này. Bên cạnh đó, ngũ gia bì còn có khả năng đuổi muỗi cực hiệu quả đấy.

Cây Trúc phú quý – Cây cảnh quà tặng hợp tuổi Mão

Người tuổi Mão là người rất thông minh, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tường nhìn xa trông rộng. Không chỉ thế, họ sở hữu tính cách cởi mở, tốt tính và hay giúp đỡ người khác. Tuy vậy họ lại có cuộc sống rất bình lặng, nhạt nhẽo. Theo phong thủy, cây trúc phú quý được xem là loài cây rất phù hợp với người tuổi Mão, chúng phò trợ về tài lộc và giúp người tuổi này có một cuộc sống ấm no và đầy thú vị hơn.

Trúc phú quý còn được biết đến bằng một số tên gọi như: cây phát tài, cây tài lộc,cây phát lộc… chúng giúp người tuổi Mão hóa giải vận hạn, thu hút tiền bạc cho gia chủ bạn có thể để cây Trúc phú quý ở gần cửa chính hoặc ở trong phòng.

Cây phát lộc chúc mừng
Cây trúc phú quý chúc mừng

Bên cạnh đó, loại cây này là cây dễ trồng và dễ chăm sóc, mang đến nét tươi mát cho không gian sống và làm việc của người tuổi mão. Chính vì thế, hãy chọn ngay chậu cây trúc phú quý dành tặng những người tuổi Mão vào những dịp đặc biệt nhé!

Cây phát lộc tặng tân gia
Cây phát lộc – cây trúc phú quý tặng người tuổi Mão

Cây Vạn Niên Thanh – Cây cảnh quà tặng hợp tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được biết đến là những người khoan dung và độ lượng, vô cùng mạnh mẽ và có sức khỏe tốt. Tuy nhiên người tuổi này lại có quá nhiều tham vọng; muốn được thống trị mọi thứ. Chính vì đặc điểm như vậy nên dễ gây ra sự ganh, tham vọng và thống trị lại quá cao khiến sát khí luôn vây quanh người tuổi thìn.

Cây vạn niên thanh tặng khai trương

Theo phong thủy loại cây phù hợp với người tuổi Thìn là cây vạn niên thanh; chúng không chỉ là cây cảnh để trang trí nội thất nhà cửa, nơi làm việc mà còn giúp hóa giải sát khí, mang lại may mắn và thịnh vượng cho người tuổi thìn.

Cây vạn niên thanh tặng khai trương

Bên cạnh đó, vạn thiên thanh là loài cây dễ sinh trưởng trong điều kiện mát mẻ, rất thích hợp để chưng trong nhà. Có thể đặt cây ở phòng khách vừa khiến không gian sinh hoạt chung càng trở nên tươi mát; vừa có ý nghĩa hút tài lộc, gảm luồng sát khí vây quanh người tuổi rồng này.

Cây vạn niên thanh - cây sao sáng
Cây vạn niên thanh – cây sao sáng

Hãy tặng ngay một chậu vạn niên thanh cho người tuổi thìn vào những dịp quan trọng. Chắc chắn họ sẽ rất vui vì tấm lòng của bạn.

Cây Bạch mã hoàng tử – Cây cảnh quà tặng hợp tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường có đường tài vận rất tốt. Tuy nhiên, bản tính của người này rất hay do dự dễ bỏ qua cơ hội trước mắt và bỏ qua cơ hội công danh cũng như tiền bạc rất hoang phí. Chính vì vậy, người tuổi tỵ nên chưng một loại cây phong thủy trong nhà hoặc nơi làm việc của một để hỗ trợ vận khí, gặp rủi hoa may.

Cây bạch mã hoàng tử
Cây bạch mã hoàng tử

Và ứng cử viên sáng giá nhất trong các loại cây phong thủy phù hợp với người tuổi Tỵ chính là cây bạch mã hoàng tử. Chúng sẽ giúp cho người tuổi này có được sự thăng tiến và thuận lợi trong công việc, luôn gặp may mắn trong con đường công danh sự nghiệp.

Chỉ cần nghe tên đã thấy toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của hoàng gia. Ngoài ra bạch mã hoàng tử rất dễ chăm sóc; đồng thời rất thuận tiện trong việc trưng bày. Thế nên hãy tặng ngay một chậu bạch mã hoàng tử cho người tuổi Tỵ, họ sẽ biết ơn bạn rất nhiều.

Cây Trầu Bà – Cây cảnh quà tặng hợp tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ khi sinh ra đã là số hưởng thụ, luôn may mắn trên con đường tiền tài, không phải mưu sinh vất vả lo cơm áo gạo tiền. Nhưng để tránh những rủi ro xảy đến cũng như củng cố thêm sự may mắn của mình; người tuổi Ngọ nên chưng một chậu cây trầu bà trong không gian sống và làm việc của mình.

Cây Trầu Bà theo phong thủy mang đến cho người tuổi ngọ sự may mắn, thành đạt và bình an trong cuộc sống. Đồng thời, chúng giúp người tuổi này hạn chế các rủi ro không may xảy ra đem đến một cuộc sống ấm no và bình yên cho người tuổi ngọ. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một chậu cây trầu bà tặng cho người tuổi ngọ để họ luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Cây trầu bà tăng tuổi ngọ
Cây trầu bà tăng tuổi ngọ

Cây lan quân tử  –  Cây cảnh quà tặng hợp tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất điềm tĩnh, ôn hòa và có màu nghệ sĩ nhưng lại chịu được áp lực cường độ cao. Theo tử vi, người tuổi này có vận mệnh tốt, luôn có quý nhân phù hộ. Không phải là người có ham muốn kiếm tiền, nên con đường tiền tài ít rộng mở. Chính vì thế, người tuổi Mùi nên đặt một chậu lan quân tử để được quý nhân phò trợ nhiều hơn về con đường tài lộc.

Đặc biệt, khi lan quân tử nở hoa như báo hiệu một điềm may mắn, tươi vui, ấm áp và no đủ sắp đến với người tuổi này. Hãy tặng họ những chậu lan quân tử thật đẹp thật ý nghĩa.

Cây tùng bồng lai – Cây cảnh quà tặng hợp tuổi Thân

Có thể nói trong 12 con giáp, người tuổi Thân được biết đến là những người có bản tính thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp nhưng thường hay ham chơi, không thích sự gò bó; không giỏi trong việc quản lý chi tiêu và thiếu dứt khoát dẫn đến việc bỏ lỡ nhiều cơ hội làm ăn nên hay vất vả trong đường tiền. Người tuổi này nên chưng cây tùng bồng lai để gia tăng tài vận đồng thời hút vận may.

Cây tùng bồng lai sẽ mang đến nhiều may mắn bất ngờ cho gia chủ tuổi Thân. Nếu chọn một món quà cho người tuổi thân thì đừng bỏ qua cây tùng bồng lai nhé.

Cây cảnh quà tặng hợp tuổi Thân
Cây cảnh quà tặng hợp tuổi Thân

Cây Sen đá – Cây cảnh quà tặng hợp tuổi Dậu

Tuổi Dậu trong 12 con giáp đã được trời phúc có số phận thịnh vượng; tuy nhiên lại không có khả năng  phát triển đồng tiền mình đang có hay không biết giữ gìn đồng tiền đó. Dễ làm ăn thua lỗ và dẫn đế phá sản. Để hóa giải những nguy cơ ấy, người tiểu Dậu nên sở hữu ngay một chậu cây sen đá. Chúng sẽ giúp cho người tuổi này luôn thịnh vượng trên công danh và tài lộc luôn suôn sẻ.

Hãy tặng ngay loài cây phong thủy mang tên sen đá này cho người tuổi Dậu để họ luôn gặp được điều may trong cuộc sống. Và thúc đẩy mối quan hệ gắn bó của bạn và người tuổi Dậu thêm tốt đẹp hơn.

Cây cảnh quà tặng hợp tuổi
Tiểu cảnh cây sen đá quà tặng

Cây kim ngân – Cây cảnh quà tặng hợp tuổi Tuất

Tuổi Tuất không những là một người gan dạ, chân thành mà còn cực kì thông minh. Tuy nhiên họ là người rất nóng tính khó làm nên chuyện lớn. Điều này là trở ngại lớn khiến họ khó thành công trong cuộc sống. Để khắc phụ yếu điểm trên của người tuổi Tuất nên chọn cây phong thủy hợp tuổi giúp người tuổi Tuất luôn thăng tiến trong công việc và có những quyết định chính xác đó là cây kim ngân.

Cây Kim ngân là người bạn đặt lực giúp người tuổi Tuất thận trọng và điềm tĩnh hơn. Từ đó,  tạo thêm nhiều mối quan hệ mới. Thúc đẩy con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất. Hãy tặng ngay cho những người tuổi Tuất mà bạn biết một chậu cây kim ngân để họ gặp được nhiều điều may hơn trong cuộc sống.

Cây nhất mạt hương –  Cây cảnh quà tặng hợp tuổi Hợi

Khi nhắc đến tuổi Hợi, người ta luôn nghĩ đến cuộc sống ấp no và đủ đầy của người tuổi này. Từ khi sinh ra người tuổi Hợi luôn có cuộc sống an nhàn và sung túc; để cuộc sống thêm thuận lợi hơn và suôn sẻ hơn; người tuổi hợi nên đặt trong nhà hoặc nơi làm việc cây nhất mạt hương.

Đây được xem là loài cây phong thủy rất hợp với người tuổi hợi. Nó giúp người tuổi hợi biết chi tiêu hợp lý hơn và hóa giả vận hạn sảy đến. Quà tặng cho người tuổi Hợi là đây, bạn còn đợi điều gì mà không mua ngay một chậu nhất mạt hương tặng cho người tuổi hợi.

Cây cảnh hợp tuổi 12 con giáp
Cây cảnh hợp tuổi 12 con giáp

Trên đây là tổng hợp các loại cây cảnh quà tặng hợp tuổi 12 con giáp nhất theo phong thủy.  Cây cảnh Nội hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh… của mình trong các dịp đặc biệt như: lễ tết, khai trương, tân gia, tân niên,… Chúc bạn lựa chọn được món quà tặng như ý.

Cây cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *