Các loại chậu trồng cây cảnh tiện lợi nhất thời nay

5 loại chậu trồng cây cảnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì sự tiện lợi và giá thành phải chăng của nó, phải kể đến như chậu Catleza, chậu composit, chậu xi măng đá mài,..

Khi lựa chọn loại chậu trồng cây thích hợp không những giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt hơn mà còn tô điểm cho không gian sống của bạn sinh động hơn phải không nào?

Dưới đây là 5 loại chậu trồng cây cảnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì sự tiện lợi và giá thành phải chăng của nó.

Các loại chậu trồng cây cảnh tiện lợi nhất thời nay

1.Chậu Catleza

Chậu cây tự dưỡng Catleza là chậu có thể tự chăm sóc cây trong thời gian dài. Chậu thiết kế theo kiểu dáng khép kín, tạo ra hộc để trữ nước và cung cấp nước cho cây trong thời gian dài, điều này giúp người trồng không mất quá nhiều thời gian trong vấn đề chăm sóc và tưới cây.

chậu trồng cây cảnh Catleza đỏ tròn
chậu trồng cây cảnh Catleza đỏ tròn

Đặc biệt hơn chậu tự dưỡng Catleza có thể cung cấp nước theo nhu cầu của cây hạn chế vấn đề thiếu nước hoặc bị ngập úng do quá trình chăm sóc chăm cây gây ra. Với sự đa dạng về kích thước, màu sắc . Vì vậy khách hàng có thể tự do lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PP, ABS, Composite, Fiber, gỗ an toàn và thân thiện với môi trường.

2.Chậu composit

Chậu composite với ưu điểm siêu bền và rắn chắc do sản phẩm có chứa thành phần cốt sợi thủy tinh làm tăng tính gia cường cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, độ bền của chậu composite còn được thể hiện qua khả năng chống lại sự ăn mòn của các chất hóa học ( kể cả là khi bạn bón  phân bón , thuốc trừ sâu, …vào chậu ), chống lại sự bào mòn của oxy hóa, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa, gió, nắng gắt, tia bức xạ, tia UV, …

Hơn nữa, chậu có khả năng chịu nhiệt rất tốt thế nên có thể thích nghi được ở bất cứ đâu ( trong nhà hay ngoài vườn, ngoài ban công đều được ).

Đặc biệt nhất là sản phẩm chậu hoa composite có khả năng chịu lực rất tốt, chịu được lực va đập mạnh mà không bị hỏng. Đây chính là ưu điểm lớn nhất mà gia chủ tin dùng chậu trồng cây bằng composit.

4. Chậu xi măng đá mài

Cây dứa cảnh nến trồng chậu xi măng đá mài
Cây dứa cảnh nến trồng chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài được làm từ nguyên liệu xi măng, loại vật liệu khá phổ biến hiện nay, nhờ kế thừa những ưu điểm nổi bật từ xi măng cùng sự cải tiến bằng cách pha trộn với sỏi, đá nghiền nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cả về chất lượng lẫn yếu tố thẩm mỹ. Xi măng đá mài luôn nhận được sự ưu ái trong thiết kế các vật dụng nội thất cũng như sân vườn như cầu thang, ghế đá, tượng trang trí.

Cây ngọc ngân trồng chậu xi măng đá mài
Cây ngọc ngân trồng chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài luôn đáp ứng được các tiêu chí quan trọng của một chậu cảnh hoàn hảo như:

  • Chất lượng bền bỉ
  • Khó lỗi thời khi sử dụng một thời gian dài
  • Lâu xuống sắc và cũ kĩ
  • Với 2 màu trắng và đen. Bộ sưu tập chậu đá mài luôn mang đến phong cách hiện đại trong trang trí nội thất và cho khu vườn nhà bạn.
Sản xuất chậu xi măng đá mài
Sản xuất chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài là sự kết hợp giữa đá, xi măng, cát, lưới gia cố và sợi chống nứt. Bề mặt chậu được mài nhẵn làm cho bề mặt chậu có những lốm đốm của đá trong thành phần. Đa dạng kiểu dáng và màu sắc hiện đại, độ bền cao, giá thành hợp lí. Chậu đá mài có mức giá gần như thấp nhất trong các loại chậu trên thị trường.

4. Chậu bê tông nhẹ

Thiết kế chậu bê tông nhẹ hiện đại được lựa chọn phù hợp đa số lối kiến trúc tại Việt Nam từ cổ điển đến hiện đại. Nguyên vật liệu nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và chứng chỉ an toàn cho người sử dụng.

chậu bê tông nhẹ trụ dài
chậu bê tông nhẹ trụ dài

Chất liệu xi măng tỉ trọng cao siêu bền cao cấp, trọng lượng nhẹ hơn 50% vật liệu thường.

Gia cường Fiberglass, bề mặt tự nhiên, lớp chống UV 2 lần, giúp sản phẩm chống nứt và phai màu thích hợp cho những cây cảnh trồng ngoài trời với thời tiết nắng nóng và sương giá.

chậu bê tông nhẹ trụ tròn đen
chậu bê tông nhẹ trụ tròn đen

Làm màu giả đá theo yêu cầu của khách hàng phù hợp phong thủy hoặc sở thích.

5. Chậu gỗ thông cao cấp

Chậu làm bằng gỗ thông tự nhiên. Trong gỗ có chứa Resin nên có tính sát khuẩn cao, lâu mục, không đóng rêu, ít có mầm bệnh các loại nấm hại.

Chậu gỗ thông cao cấp
Chậu gỗ thông cao cấp

Lớp sơn phủ nhiều lớp chống ẩm, chông mối mọt. Bên trong,

Chậu gỗ thông bọc lót bằng màng chống nước giúp tăng độ bền.
Chậu gỗ thông bọc lót bằng màng chống nước giúp tăng độ bền.

Các loại chậu gỗ thông phổ biến hiện nay như: gỗ thông lào, gỗ thông trắng Hàn Quốc, gỗ Pơ Mu, gỗ thông dầu.

 

Với chậu gỗ trồng cây 02 đảm bảo sẽ mang lại cho nhà bạn không gian mới lịch lãm, sang trọng hơn. Bạn có thể sử dụng chúng để trồng các cây nội thất để trong nhà như Phú quý, trúc nhật, kìm tiền…. hoặc bạn cũng có thể trồng hoa đào, mai, quất ngày tết thậm chí có thể trồng những cây hoa cảnh khác đặt ban công hay sân vườn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *