Dịch Vụ Cho Thuê Hoa Lan Hồ Điệp Tại Hà Nội

Cho thuê hoa lan hồ điệp là một trong những dịch vụ mới, nhưng khá phát triển trong thời gian gần đây. Đặc biệt là tại một số thành phố lớn như: Hà Nội; TP. Hồ Chí Minh… thì nhu cầu cần thuê hoa lan hồ điệp để chưng bày tại văn phòng, quày lễ tân… hay để trang trí các sự kiện ngắn hạn như hội thảo, đại hội,… nhằm tiếp đón các vị khách quý thêm phần trang trọng và lịch thiệp hơn.

"Dịch

Nắm bắt được như cầu này, Cây cảnh Hà Nội xin giới thiệu đến Quý khách hàng “Dịch Vụ Cho Thuê Hoa Lan Hổ Điệp” nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách về các mặt hàng cây hoa cảnh. Mang đến một “hệ sinh thái” về cây hoa cảnh cho khách hàng từ sản phẩm đến dịch vụ của chúng tôi.

"Chậu

Vì sao hoa lan hồ điệp được ưa chuộng?

Chúng ta điều biết rằng, Hoa lan hồ điệp được mệnh danh là “nữ hoàng” của các loài hoa. Chúng mang một vẻ đẹp hút hồn khiến trái tim bao người phải mê đắm. Hoa lan hồ điệp mang vẻ đẹp cao sang, quý phái nhưng không kém phần tao nhã và trang trọng.

Hơn thế nữa, hoa lan hồ điệp có rất nhiều chủng loại khác nhau như: Hoa lan hồ điệp mini; hoa lan hồ điệp; hoa lan hồ điệp ngoại nhập… và cùng rất nhều màu sắc khác nhau như: trắng, tím, vàng, hồng…

"<yoastmark

Bên cạnh đó, hoa lan hồ điệp còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc; giúp cho gia chủ luôn gặp nhiều điều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống; mang đến vượng khí tốt cho nơi chưng bày chúng.

Chính những tiện ích trên đã giúp mọi người yêu mến loài hoa mang tên lan hồ điệp đến vậy. Điều này cũng có thể lí giải được vì sao những chậu hoa lan hồ điệp luôn xuất hiện ở các dịp lễ tết; đại hội quan trọng; hoặc xuất hiện ở những nơi đẳng cấp, sang trọng như: nhà hàng; khách sạn; quán cà phê cao cấp;…

Vì sao dịch vụ cho thuê hoa lan hồ điệp lại tiện ích?

Các công ty hay cá nhân muốn trưng bày những chậu lan hồ điệp để giúp không gian thêm phần sang trọng trọng hơn; giúp cho các sự kiện thêm phần đẳng cấp, hoành tráng và long trọng hơn. Nhưng vấn đề đặt ra là một vài cành hoa lan thì không đủ bừng sáng không gian; nên cần số lượng lớn hoa để trang trí nhưng túi tiền lại có hạn. Quả là đau đầu đúng không nào?

Thật ra, giải quyết vấn đề này không hề khó. Chỉ cần lựa chọn một công ty uy tín, và đến đó thuê hoa lan hồ điệp. Thay vì mua, khi sử dụng dịch vụ thuê hoa lan hồ điệp bạn.

Tiện ích khi sử dụng dịch vụ thuê hoa lan hồ điệp 

  • Tiết kiệm chi phí cho việc trang trí vì giá thuê rẻ hơn rất nhiều lần so với giá trị thực của chậu hoa lan hồ điệp.
  • Không lo lắng về vấn đề vận chuyển: không sợ hoa bị dập cánh hoặc gãy cành hoa…
  • Không tốn thời gian tìm hiểu và chăm sóc cây để giữ hoa luôn đẹp trong suốt thời gian chưng bày.
  • Được tư vấn miễn phí việc lựa chọn chậu cây lan hồ điệp phù hợp với không gian chưng bày và cách bày trí sắp xếp sao cho đẹp mắt.

Đó là những điều mà không ai phải bàn cải khi sử dụng dịch vụ cho thuê cả. Việc của bạn cần làm là tìm kiếm và lựa chọn công ty nào cung cấp dịch vụ này uy tín và chất lượng.

Hoa lan hồ điệp vàng chưng bàn tiếp khách
Hoa lan hồ điệp vàng chưng bàn tiếp khách

Hiện nay, thị trường hoa lan hồ điệp tại Hà Nội rất sôi động với nhiều cửa hàng, công ty, nhà vườn… Trước khi đưa ra quyết định thuê hoa bạn cần tìm hiểu kỹ địa điểm đó có uy tín hay và chất lượng hay không?

Chậu hoa lan hồ điệp đặt quày lễ tân
Chậu hoa lan hồ điệp đặt quày lễ tân

Tại sao lựa chọn dịch vụ cho thuê hoa lan hồ điệp tại cây cảnh Hà Nội?

Cây cảnh Hà Nội là công ty chuyên cung cấp cây xanh hoa kiểng các loại lớn nhất tại Hà Nội, cho đến thời điểm hiện tại. Cả tập thể nhân viên công ty luôn phấn đấu, nỗ lực để duy trì lòng tin của khách hàng với chúng tôi; bởi vì “một lần bất tín là vạn lần bất tin”.

Lan hồ điệp cho thuê
Lan hồ điệp cho thuê

Phương châm của Cây cảnh Hà Nội luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam để phát triển; luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Chất lượng chính là danh dự tạo nên thương hiệu của Cây cảnh Hà Nội.

Cho thuê lan hồ điệp đẹp
Cho thuê lan hồ điệp đẹp

Khi đến với dịch vụ cho thuê hoa lan hồ điệp bạn sẽ được phục vụ trọn gói từ trang trí; vận chuyển; chăm sóc; vệ sinh chậu; thay cây hoa lan hồ điệp khác hoặc thay chậu cây mới theo định kỳ hay theo yêu cầu của quý khách hàng.

Cung cấp dịch vụ trang trí cho thuê chậu hoa lan hồ điệp với các mục đích:

  • Chậu hoa lan hồ điệp trang trí khu vực tiếp tân của các công ty; nhà hàng; khách sạn… và thay đổi định kỳ theo thỏa thuận.
  • Chậu hoa lan hồ điệp chưng bày văn phòng làm việc công ty… và thay đổi đinh kỳ theo thỏa thuận.
  • Chậu hoa lan hồ điệp chưng tại sảnh lớn của Khách sạn, nhà hàng, sảnh của tòa nhà,…;
  • Chậu hoa lan hồ điệp trang trí phòng khách nhà riêng.
  • Chậu hoa lan hồ điệp trang trí sự kiện: tất niên, tân niên, đại hội, event, đính hôn, kết hôn…

 

Cho thuê lan hồ điệp tại Hà Nội
Cho thuê lan hồ điệp tại Hà Nội

Quý khách có thể chọn những bình hoa, màu sắc hoa đa dạng, số lượng thay đổi,… theo những mẫu chúng tôi có sẵn hoặc theo yêu cầu.

Cho thuê lan hò điệp chưng sự kiện
Cho thuê lan hò điệp chưng sự kiện

Một số mẫu chậu hoa lan hồ điệp tại Cây Cảnh Hà Nội

Thông tin liên hệ Cây Cảnh Hà Nội 

Quý khách có nhu cầu về dịch vụ cho thuê hoa lan của chúng tôi và cần được tư vấn; vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Hotline: 088.66.22.088 – Zalo/ Viber:  0915.885.558

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Cây cảnh Hà Nội hân hạnh được phục vụ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *